"Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần" là hoạt động thường niên của ứng dụng gọi xe Grab với mong muốn mang lại cái Tết ấm no đến các mảnh đời bất hạnh.

Tiếp nối sự thành công của năm trước, trong vòng ba tuần kêu gọi, chương trình đã được quyên góp hơn 900 triệu đồng tiền mặt và gần hơn 140.000 lượt quyên góp.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn chính là thông điệp mà Grab muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn chính là thông điệp mà Grab muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Bên cạnh giá trị quyên góp cao, sức ảnh hưởng của chương trình "Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần" còn lan toả rộng khắp các mạng xã hội. Đến hiện tại, video kêu gọi của Hoa hậu H'Hen Niê đã chạm mốc hơn 8,3 triệu lượt xem với 45.000 lượt yêu thích, hơn 950 bình luận và hơn 4.400 lượt chia sẻ.

Các bình luận đều đề cập đến thông điệp cốt lõi mà Grab mang đến, đó chính là mong muốn chung của cộng đồng về việc mang cái Tết ấm áp trẻ em nghèo khó và các cụ già cơ nhỡ. Từ khóa "Hành động nhỏ, Ý nghĩa lớn" được nhắc đến trong hầu hết các lượt chia sẻ. 

Không chỉ người dùng, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sỹ như Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên trẻ Lê Nhân. Những chia sẻ của các nghệ sỹ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bài chia sẻ của Én vàng Liêu Hà Trinh đạt được gần 2.000 lượt tương tác trên mạng xã hội 

H'Hen Niê đến thăm và trao quà cho các em học sinh tại lớp học tình thương của thầy Đoàn Minh Hùng (quận Bình Tân, TP HCM).

H'Hen Niê đến thăm và trao quà cho các em học sinh tại lớp học tình thương của thầy Đoàn Minh Hùng (quận Bình Tân, TP HCM).

Đại sứ Cộng đồng của Grab - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê 2018 cho biết, ý nghĩa lớn lao đối với những mảnh đời khó khăn là lý do khiến cô đồng hành cùng chương trình thường niên của Grab trong hai năm liên tiếp.

Vào 22/1, Grab và H'Hen Niê đã tận tay trao tặng gần 500 triệu đồng cho hơn 500 trẻ em và cụ già ở ba địa điểm: làng May Mắn (quận Bình Tân, TP HCM), lớp học tình thương của thầy Đoàn Minh Hùng (quận Bình Tân, TP HCM) và chùa Lâm Quang (quận 8, TP HCM).

Chương trình sẽ tiếp tục "chở Tết" đến với các mảnh đời khó khăn hiện cần được giúp đỡ tại chùa Linh Sơn (quận 4, TP HCM) và ba trung tâm tại thủ đô Hà Nội, bao gồm làng trẻ SOS (quận Cầu Giấy), làng Hoà Bình Thanh Xuân (quận Thanh Xuân) và Trung tâm Bảo trợ xã hội IV (quận Ba Vì).

Để cùng chung tay với H'Hen Niê - Đại sứ Cộng đồng của Grab - mang mùa xuân đến với những mảnh đời khó khăn, bạn chỉ cần mở ứng dụng Grab, vào mục GrabRewards, sau đó chọn quy đổi điểm sang các giá trị đóng góp mà bạn mong muốn (1.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng hoặc 50.000 đồng). Grab sẽ gửi tặng những phần quà Tết đến các hoàn cảnh còn khó khăn vào cuối tháng 1/2019.

Theo Reatimes.vn