Đây là lần đầu tiên “táo khuyết” tổ chức sự kiện tại một trường học thay vì Nhà hát Steve Jobs, cùng với đó thư mời của Apple được gửi đi với thông điệp “hãy thực hiện một cuộc hành trình” cho thấy những sản phẩm mà hãng công bố lần nãy sẽ nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên.

 Thư mời báo chí của Apple đơn giản chỉ có hình ảnh logo Apple cách điệu và cùng thông tin cơ bản của sự kiện 27/3.

Thư mời báo chí của Apple đơn giản chỉ có hình ảnh logo Apple cách điệu và thông tin cơ bản của sự kiện 27/3.

Không có nhiều ý tưởng được thể hiện qua thư mời lần này khi chỉ có hình logo Apple được vẽ cách điệu. Tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng bức hình có thể được vẽ từ một chiếc bút chì của Apple trên iPad, vì vậy chúng ta có thể hi vọng rằng sẽ công bố mẫu iPad mới và bút cảm ứng Apple Pencil trong sự kiện sắp tới.

Nếu nhằm vào đối tượng học sinh, sinh viên thì thiết bị sắp được giới thiệu này sẽ có giá nằm ở phân khúc tầm trung. Qua việc Apple đã có gắng đưa iPad trở thành công cụ học tập trong thời gian qua, giới công nghệ dự đoán sản phẩm mới sẽ là một chiếc iPad 9.7 inch với giá vào khoảng 259 USD.

Macbook Air giá rẻ phù hợp cho đối tượng giáo viên và học sinh.

Macbook Air giá rẻ phù hợp cho đối tượng giáo viên và học sinh.

Theo thông tin từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang chuẩn bị cho ra mắt bản nâng cấp của MacBook Air được trang bị màn hình Retina độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel như tương tự Macbook Pro với giá bán được dự đoán từ 799 – 899 USD.

Các chuyên gi cũng cho rằng có thế “táo khuyết” sẽ tung ra các sản phẩm mới ngay trong sự kiện sắp tới chứ không chờ tới WWDC.

Nhiều người kì vọng Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2 trong sự kiện lần này.

Nhiều người kì vọng Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2 trong sự kiện lần này.

Ngoài ra, còn có thể sẽ thêm bản nâng cấp của iPhone SE, chiếc điện thoại màn hình nhỏ, được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay để thay thế cho mẫu cũ ra mắt từ tháng 3/2016.

Chúng ta hãy chờ xem những dự đoán về những thiết bị mới này liệu có trở thành hiện trong ngày 27/3 không nhé!

Theo Kim Bách/Reatimes