Ban-le
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về ban-le, cập nhật vào ngày: 14/03/2025
Theo Savills, sau 1 năm chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, các chủ mặt bằng TTTM nên giảm 20% - 30% để thoát “ế”.
Cùng với hoạt động sản xuất, sự nhộn nhịp và tốc độ hồi phục của các ngành kinh tế đang mang đến những tín hiệu đáng mừng sau đại dịch.
VARS ra mắt Hệ thống thông tin bất động sản
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa chính thức ra mắt Hệ thống thông tin trên trang https://vars.com.vn/ như một bước khởi đầu trong chiến lược chuyển đổi số.
Nằm im chống dịch suốt gần 12 tháng của năm 2021, thị trường bán lẻ, cho thuê đã đến lúc "thức dậy" và hồi phục mạnh mẽ với bất cứ kịch bản nào diễn ra trong năm 2022.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.
Việc Trung Quốc siết chặt biên giới để phòng dịch Covid-19 đã khiến hàng nghìn xe vận chuyển hoa quả bị ùn ứ tại các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn. Nhiều doanh nghiệp đã đưa hàng về Hà Nội bán với giá rẻ.
Việt Nam đã bước vào trạng thái "bình thường mới", triển vọng của ngành bán lẻ đang phục hồi hậu đại dịch và sẽ tăng trưởng mạnh năm 2022.
Động thái này nhằm thu hút các nhà đầu tư sau màn ra mắt đáng thất vọng trên thị trường chứng khoán Mỹ
Sau thời gian chịu tác động của dịch Covid-19 khiến hoạt động thương mại, xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, bước sang tháng 11-2021, Hà Nội đang từng bước thực hiện việc thích ứng linh hoạt với dịch bệnh.
Mặc dù phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam “bùng nổ” trong thời gian qua và số lượng sản phẩm mới ra đời không ít, nhưng việc đưa vào siêu thị, hệ thống phân phối vẫn còn rào cản nhất định.
Bán lẻ tăng tốc để bùng nổ vào dịp cuối năm
Trở lại sau ngày dài giãn cách, các chuyên gia kinh tế dự đoán ngành bán lẻ sẽ bùng nổ vào quý cuối năm nhờ tâm lý tích cực và nhu cầu trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.
Sau khi dịch bệnh về cơ bản được kiểm soát, hàng hoá lưu thông thuận tiện, người dân yên tâm đi mua sắm trở lại giúp cho tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trong tháng 10-2021 tăng 18,5%.
Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Tháng 10/2021, các chỉ số thương mại, dịch vụ của Hà Nội tăng mạnh khi TP tập trung chuyển trạng thái từ “không COVID-19” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh như Chính phủ chỉ đạo.
Theo thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 ước tính đạt 56 nghìn tỉ đồng, tăng 59,8% so với tháng trước và tăng 5,1% so với cùng kỳ năm trước.