Ban-le
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về ban-le, cập nhật vào ngày: 15/03/2025
Sơn nội ngoại thất cao cấp IPAINT – sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa được vinh danh trong Top 10 Ngành bán lẻ - Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.
Trung Quốc tiếp tục là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam, kim ngạch đạt 81,3 tỷ USD, tăng 4
Về thị trường nhập khẩu hàng hóa 9 tháng năm 2021, Trung Quốc là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch đạt 81,3 tỷ USD, tăng 41,1% so với cùng kỳ năm trước.
Thị trường mặt bằng bán lẻ đang kỳ vọng một sự phục hồi mạnh mẽ vào những tháng cuối năm, khi mà nhu cầu chi tiêu bị dồn nén suốt thời gian qua đã tăng trở lại.
Sở Công Thương đề nghị các lực lượng chức năng đảm bảo cho các xe vận chuyển được lưu thông bình thường qua các chốt của thành phố và các phân vùng, đảm bảo nguồn cung không bị đứt gãy.
Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới hoạt động thương mại, dịch vụ ở nhiều nơi trên cả nước trong tháng 7 vừa qua.
Bán buôn và bán lẻ tăng 5,63% so với cùng kỳ năm trước, là ngành đóng góp lớn nhất của khu vực dịch vụ vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm toàn nền kinh tế với 0,57 điểm phần trăm.
Tổng giá trị xuất khẩu cá tra sang thị trường EU trong 5 tháng đầu năm nay đã giảm tới 26,2% so với cùng kỳ năm trước.
\"Tuần lễ hàng thiết yếu\" tại VinMart/VinMart+, hàng trăm mặt hàng khuyến mại giá \"sốc\"
Với vai trò là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước, VinMart/VinMart+ đã thực hiện sát sao chỉ đạo của Bộ Công thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa, ổn định giá thành trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 này.
Những lần bật nhảy hậu Covid-19 của thị trường bán lẻ trong hơn một năm qua được các chuyên gia đánh giá là sự lặp lại tất yếu khi thị trường có đầy đủ các yếu tố cung - cầu để tăng trưởng.
Đây là nội dung được báo cáo tại cuộc họp trực tuyến giữa lãnh đạo TP.HCM và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ tư như một cú bồi lên "giấc ngủ dài" chưa biết khi nào "tỉnh giấc" của phân khúc mặt bằng kinh doanh. Những tấm biển cho thuê nhà đã dần phai màu mà chưa thấy khách thuê đâu...
Từ khi dịch COVID-19 xảy ra tại Việt Nam, việc đi lại mua sắm của người dân vẫn được duy trì nhưng với tần suất giảm dần. Vậy ngành bán lẻ đang ứng phó ra sao để duy trì và phát triển trong giai đoạn khó khăn này?
Để thích ứng và tiếp tục chống chọi, phát triển trong giai đoạn khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Trước những tác động của đại dịch, xu hướng thương mại điện tử lên ngôi cũng dần định hình lại hướng đi của thị trường bán lẻ Việt Nam.
Thương vụ Thaco mua E-mart hay Alibaba và BPEA đầu tư vào The CrownX của Masan... cho thấy mảng bán lẻ tích hợp ở Việt Nam có sức hút lớn với dòng vốn ngoại.