Ban-le

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về ban-le, cập nhật vào ngày: 15/03/2025

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan cùng Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia đã công bố ký kết thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX – một nền tảng tiêu dùng bán lẻ.

Với việc kiểm soát tốt dịch bệnh thời gian qua, phân khúc bán lẻ tại TP.HCM đang đón nhận nhiều nguồn đầu tư ngoại, mở ra cơ hội tăng trưởng cho thị trường bán lẻ này.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 1210/UBND-KT, gửi các đơn vị liên quan về nâng cao hiệu quả trong việc bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà để ở trên địa bàn thành phố.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Ba ước tính đạt 405,1 nghìn tỷ đồng, giảm 3,8% so với tháng trước và tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.

Sáng nay 29/3, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê Kinh tế - Xã hội quý I/2021. Theo cơ quan này, các hoạt động bán buôn, bán lẻ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong quý.

Chính sự hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đã giúp cho thị trưởng bán lẻ Việt Nam trở thành "miền đất hứa" với cả doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Gần 42% doanh nghiệp ngành bán lẻ chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19; 50% doanh nghiệp đánh giá tác động nghiêm trọng vừa phải và hơn 8% doanh nghiệp bị tác động ít, không đáng kể.

Các mặt hàng sản xuất trong nước chiếm lĩnh thị trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng từ cao cấp đến bình dân.

Khách hàng từ Việt Nam có thói quen đến Singapore, Bangkok để mua hàng xa xỉ, nhưng sự hạn chế đi lại do ảnh hưởng của Covid-19 đã tạo cơ hội và động lực để các nhãn hàng cân nhắc đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng tiêu cực tới kinh tế thế giới thì hoạt động thương mại trong nước vẫn đạt kết quả tích cực trong tháng 11 vừa qua.

Trong tháng 11, thương mại trong nước tăng 2,3% so với tháng trước và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt mức tăng cao 13,2%, thị trường trong nước có dấu hiệu hồi phục tốt.

Dù trải qua thời gian dịch bệnh khó khăn nhưng ngành bán lẻ vẫn giữ tăng trưởng ổn định. Thậm chí khó khăn còn là động lực để hình thức thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi.

Dù trải qua thời gian dịch bệnh khó khăn nhưng ngành bán lẻ vẫn giữ tăng trưởng ổn định. Thậm chí khó khăn còn là động lực để hình thức thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi.

Thị trường Hà Nội ghi nhận tỷ lệ mặt bằng trống tại các trung tâm thương mại (TTTM) và các mặt bằng có vị trí đắc địa bắt đầu tăng rõ. Và lần đầu tiên, thị trường có cảnh chủ nhà đàm phán giá với khách thuê.

Dịch Covid-19 đã khiến hầu hết thu nhập của người dân bị sụt giảm, tâm lý thắt chặt hầu bao, ngại mua sắm tiêu dùng làm cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam bỗng lao dốc.