bán lẻ

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về bán lẻ, cập nhật vào ngày: 20/01/2022

Nhìn chung ngành bán lẻ hiện đại tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, quá trình phát triển của ngành sẽ có sự phân hóa trong hoạt động của các doanh nghiệp.

Năm 2019, ngành bán lẻ Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ và đột biến về rất nhiều mặt.

Thị trường bán lẻ sôi động, phát triển ổn định, hàng hóa phong phú, đa dạng trong những tháng cuối năm 2019 là nguyên nhân giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 11 tăng cao...

Chính sự phát triển của nền kinh tế cùng sự cạnh tranh giữa các tập đoàn, doanh nghiệp khiến cho hệ thống phân phối - bán lẻ Việt Nam xuất hiện những xu hướng mới.

Trong số những doanh nghiệp sớm báo kết quả kinh doanh quý II/2019 khả quan hơn cùng kỳ năm trước, điểm nhấn vẫn là ngành ngân hàng, bất động sản công nghiệp và bán lẻ.

Trang thương mại điện tử Robins.vn vừa thông báo dừng bán hàng trực tuyến từ hôm nay (27/3).

Theo dự tính, tốc độ tăng bình quân hằng năm của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giai đoạn từ nay đến năm 2020 ước khoảng 13%/năm, giai đoạn 2021-2025 là 14%/năm.

Sáng nay 20/3, Diễn đàn Đầu tư tiếp thị và bản lẻ Việt Nam do Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) được tổ chức. Nhiều hạn chế, bất cập của thị trường bán lẻ Việt Nam đã được đưa ra thảo luận.

Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất khi có đầy đủ sự góp mặt của những thương hiệu lớn trên thế giới. Đây là cơ hội, cũng là thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.

Trang InsideRetail Asia cho biết, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Watsons chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngay trong tuần này. Cửa hàng đặt tại một trung tâm thương mại ở quận 1, TP HCM.

Thay vì cạnh tranh với các “ông lớn,” các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đã lựa chọn thị trường ngách chính là phát huy thế mạnh việc am hiểu khách hàng và am hiểu thị trường nội địa, hướng nhiều hơn đến nhu cầu của các nhóm đối tượng khác nhau và chất lượng dịch vụ.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2017 với kết quả nổi bật ở tất cả các chỉ số quan trọng, cho thấy hiệu quả và sự tăng trưởng bền vững của chiến lược tập trung vào phân khúc bán lẻ của Ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2017 với kết quả nổi bật ở tất cả các chỉ số quan trọng, cho thấy hiệu quả và sự tăng trưởng bền vững của chiến lược tập trung vào phân khúc bán lẻ của Ngân hàng.