Hết độ tuổi 18, 20 chị em bắt đầu lão hóa các bộ phận của cơ thể. Và bộ phận dễ nhận ra lão hóa nhất là khuôn mặt, làn da bạn. Không ai có thể đi ngoài quy luật lão hóa của tự nhiên, nhưng bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa ấy. Chỉ cần tinh ý một chút, bổ sung nội tiết bên trong cũng như dùng các sản phẩm chống lão hóa bên ngoài, sẽ níu kéo được chút xuân thì.

Phụ nữ ở độ tuổi 20

Các loại kem dưỡng ban đêm và huyết thanh nghe có vẻ nặng nề cho làn da ở độ tuổi này. Vì vậy, chị em không nên dùng huyết thanh nếu như họ có làn da nhạy cảm.

Vì nó có thể làm cho da bạn bị bào mòn và dễ mụn. Tuy nhiên, với những người thuộc những nhóm da khác, có nhiều loại kem chống lão hóa phù hợp cho bạn.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40

Bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn trên trán và xung quanh khóe mắt. Đừng quá lo lắng, thói quen chăm sóc da hàng ngày cùng chế độ ăn uống phù hợp các nếp nhăn sẽ giảm dần.

Các chuyên gia khuyến khích dùng huyết thanh và kem dưỡng trước khi đi ngủ để da vẫn được khỏe mạnh. Ở độ tuổi này, việc sản sinh collagen và độ đàn hồi trong da giảm rõ rệt.

vì vậy bạn cũng nên tẩy da chết và dùng kem dưỡng ẩm chống lão hóa ban ngày để da được đàn hồi và cung cấp độ ẩm cần thiết. 

Đối với phụ nữ trên 50 tuổi

Chắc chắn rằng, ở độ tuổi này, bạn sẽ nhận thấy tính đàn hồi trong da yếu đi rõ rệt. Nhưng mối quan tâm chính ở độ tuổi này là những sắc tố còn sót lại sẽ tiếp xúc với tia UV làm da bạn đổi màu.

Lúc này, phụ nữ nên ghé thăm bác sỹ da liễu ít nhất một lần một tháng để chăm sóc làn da luôn khỏe mạnh. Hơn nữa, việc chăm sóc da mặt và phương pháp điều trị da săn chắc trong giai đoạn này sẽ làm làm khít các lỗ chân lông.

Theo Mộc Trà/Reatimes