1. Tuổi Tý, Thân, Thìn

Trong 12 con giáp thì những tuổi Tuổi Tý, Thân, Thìn là tam hợp Thủy cục trong ngũ hành, mà trong thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Do vậy,những tuổi này nên mặc quần áo màu xanh lam, xanh lá cây... những gam màu của mệnh Thủy để kích hoạt đường tình duyên của mình và khiến cho đối phương chung tình tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, để tăng thêm may mắn những tuổi này có thể dùng những vật trang sức bằng gỗ (mệnh Mộc).

  1. Tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu

Tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu là tam hợp Kim cục trong ngũ hành, mà Thủy là màu đen, màu xanh dương

Vì thế, những tuổi này nên mặc quần áo màu đen, màu xanh dương hoặc sử dụng các phụ kiện trang sức thuộc hành Thủy như để được tình duyên như ý muốn, gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong đường tình duyên.

  1. Tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất

Tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất là tam hợp Hỏa cục trong ngũ hành, theo ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ.

Vì thế, các tuổi này nên mặc quần áo màu vàng đất (màu của Thổ là màu của đất mẹ), màu nâu hoặc sử dụng các phụ kiện thuộc hành Thổ.

  1. Tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi

Tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi là tam hợp Mộc cục trong ngũ hành, theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa.

Các tuổi này nên mặc quần áo màu đỏ hoặc tím cũng như sử dụng các phụ kiện trang sức làm bằng đá để phòng chống sự phá hoại của kẻ thứ ba và có được cuộc sống tình duyên vẹn tròn như mong muốn.

Ngoài ra, 12 con giáp cũng cần lưu ý trong nhà không nên đặt chậu cảnh rải rác, nếu nuôi cá cảnh tránh nuôi ba con, có như thế mới tránh được họa đào hoa xấu đeo bám phá hoại hạnh phúc gia đình bạn./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam