Daniel Wellington là hãng đồng hồ rất mới, có từ năm 2011. Chỉ trong 6 năm thì chiếc đồng hồ này đã làm mưa làm gió trong giới trẻ.

DW thu hút giới trẻ từ thiết kế tối giản nhưng rất sành điệu, thời thượng, sang chảnh. Tuy nhiên, cũng hãy cẩn thận vì DW được làm giả rất nhiều.

Kiểm tra trên web

Bạn hãy truy cập vào trang web chính hãng của DW. Sau đó chọn vị trí của mình và gõ địa chỉ cửa hàng vào khung tìm kiếm.

Nếu địa chỉ hiện ra đúng là của đại lý ủy quyền bạn mua thì hàng hoàn toàn chất lượng.

Tem phiếu bảo hành

Ngoài ra, nếu là hàng chính hãng sẽ có đủ các loại giấy tờ như phiếu bảo hành, tem nhập khẩu, tem kích hoạt bảo hành điện tử và nhãn giá model tương ứng giá tiền.

Với phiếu bảo hành chính hãng sẽ có bao đựng màu nâu sậm, logo in trên bao đựng bảo hành có màu ánh bạc còn hàng fake là màu ánh đen.

Giở quyển sách bảo hành ra, bạn sẽ thấy phông chữ rất rõ nét, mực in đậm đều. Bản fake sẽ có nét mờ hơn bản chính hãng.

Ảnh: Shopwatch.

DW chính hãng cũng có thẻ tag đi kèm in số seri, mã sản phẩm, xuất xứ. Tất cả những thông tin này đều trùng lặp ở tất cả các phụ kiện.

Hộp đựng

Cách trên hoàn toàn chỉ đúng khi bạn mua trực tiếp. Còn nếu bạn mua hàng xách tay thì có một số cách nhận biết nếu quan sát kỹ.Ảnh: DHgate.

Ảnh: DHgate. 

Một chiếc đồng hồ DW sẽ có hộp đầy đủ gồm có sách hướng dẫn sử dụng, dây đeo thay thế, thẻ bảo hành toàn cầu. Hộp đựng của đồng hồ xịn có màu nâu sẫm, rất sang trọng trong khi đồng hồ fake thường có nhiều màu lẫn nhau và thường không có đủ phụ kiện thế này.

Đệm lót hộp

Ảnh: watchshopvietnam.

Ảnh: Watchshopvietnam.

Lớp đệm lót của đồng hồ có màu trắng và rất mịn, không có độ bóng. Phần chun hàng chính hãng cũng sẽ có bản mảnh hơn nhưng trông rất chắc chắn.Ảnh: DHgate.

Ngược lại bản fake có bản chungto, màu sẫm hơn, lớp lót nhìn trông như lớp xốp và không có độ đàn hồi cao.

Dây đeo đồng hồ

Ảnh: Watchshopvietnam

Ảnh: Watchshopvietnam.

Dây đep của đồng hồ DW thật luôn có dòng chữ genuine leather bên mặt trong và được chặm khắc nhìn ở trung tâm dây đeo, rất sắc nét.

Còn đối với đồng hồ giả có phần chữ không khắc mà là in thô và phần đục lỗ hình tròn chứ không phải hình ô vuông như hàng xịn.

Mặt sau đồng hồ

Với đồng hồ chính hãng, mặt sau sẽ được khắc chìm tinh xảo, sắc nét logo DW, số seri và 4 thông tin trên một vòng tròn, bao gồm:

Ảnh: Đồng Hồ WOW.

Ảnh: Đồng Hồ WOW.

“Water resistant 3ATM” – Khả năng chống nước, “Japan Movement …” – Loại máy, “All stainless steel” – Chất liệu khung đồng hồ, “Timepice by DW” – Dòng sản phẩm, “Classic …” – Mã sản phẩm.

Các thông số này cũng phải trùng với tất cả thông số ở các phụ kiện. Thông số được in nét hơn và nằm trong 2 vòng tròn. Trong khi đồng hồ DW fake thì không phải vậy, nét mờ nhạt, không có vòng tròn.

Giá cả

Nếu bạn mua DW tại đại lý được uỷ quyền, dù có sale cũng không được quá 15% giá niêm yết chính hãng. Đây là quy định của hãng. Do vậy, nếu bạn mua đồng hồ quá rẻ thì nguy cơ đó là hàng giả rất cao.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn