Cơ ngơi mới của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

Thời gian vừa qua, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc thường xuyên chia sẻ tổ ấm mới của gia đình danh hài bậc nhất miền Bắc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Empty

Nghệ sĩ Xuân Bắc dành được nhiều sự yêu mến của công chúng

Theo những hình ảnh vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, có thể thấy, ngôi nhà mới được xây dựng trong một không gian rộng lớn, có nhà hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có hiên nhà để thư giãn, có đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, có cây cối, hoa cỏ xung quanh nhà... tạo thành một không giang cực kỳ lý tưởng để thư giãn mỗi khi trở về nhà.

Empty

Cận cảnh cơ ngơi mới của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

Được biết, ngôi nhà mới của nghệ sĩ Xuân Bắc được xây dựng tại Hà Nội trong thời gian khá dài. Sau khi ngôi nhà được chia sẻ, nhiều bạn bè, fans hâm mộ đã không khỏi suýt xoa, chúc mừng nghệ sĩ Xuân Bắc đã có một cơ ngơi mới.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, ngôi nhà mới của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc chẳng khác gì “biệt phủ” nằm giữa thủ đô Hà Nội.

Năm nay có lẽ là năm gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc đón nhận nhiều niềm vui mới. Cách đây không lâu, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sinh con trai thứ 3 và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả.

Một số hình ảnh lung linh về cơ ngơi mới của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Theo Giadinhvietnam.com