Mỗi tiện ích là một “tác phẩm” nghệ thuật
“Không có cuộc chạy đua nào về số lượng tiện ích ở thị trấn Địa Trung Hải”, đại diện chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) đã nhiều lần chia sẻ như vậy và khẳng định mỗi công trình ở tổ hợp này đều là một kiệt tác kiến trúc được quy hoạch và “đo ni đóng giày” cho trải nghiệm của du khách.
Khảo sát tại Phú Quốc cho thấy, hiếm dự án nào đạt tới quy mô tiện ích như thị trấn Địa Trung Hải - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo. Với vị trí “tâm mạch” của thị trấn, Địa Trung Hải, shophouse The Center may mắn hưởng lợi từ chuỗi tiện ích khủng nơi đây.
Là phân khu shophouse duy nhất thuộc khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, bản thân The Center đã sở hữu những tiện ích nội khu chất lượng như: Quảng trường con sò Seina, đài phun nước, phố dạo bộ hay bút đá tháp Obelisk, vườn bậc thang … Tất cả được lấy cảm hứng thiết kế nghệ thuật từ hình ảnh ngôi làng Taormina trên đảo Sicilia miền Nam nước Ý.
Bên cạnh tiện ích mặt đất, chủ nhân và du khách ghé thăm The Center có thể sử dụng nhiều tiện ích thuộc 3 phân khu cao tầng của Sun Grand City Hillside Residence. Đó là những tiện ích thời thượng không thể bỏ lỡ như Sky Lounge, phòng Gym, phòng tắm onsen hay bể bơi vô cực…
Khi dự kiến hoàn thiện trong năm 2022, The Center nói riêng hay Sun Grand City Hillside Residence nói chung sẽ định vị một không gian đẳng cấp, hiện đại thu hút lớp du khách trung - cao cấp sẵn sàng chi tiêu, biết hưởng thụ.
Từ Sun Grand City Hillside Residence bước dần theo các bậc thang hướng về phía biển, du khách sẽ đến với thế giới đa sắc màu trải nghiệm của các con phố Sun Premier Village Primavera. Nơi đây, dấu ấn thị trấn cổ Amalfi được tái hiện ở từng cột trụ, lan can, các bức tượng điêu khắc, các ô cửa, bức tường nhuốm màu thời gian… thông qua kỹ thuật theming giả cổ kỳ công.
Đan xen các dãy phố là những tiểu cảnh đậm chất châu Âu, từ tàn tích Pompeii, con đường gốm sứ… cho tới Khải Hoàn Môn được tái hiện chân thực. Dọc bờ biển là dãy nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ đồ Âu, Hải Sản Nhật cho tới Beer Club, Buffet, A la Carte…
Chờ đợi sự bùng nổ từ các công trình biểu tượng
Cùng với Sun Premier Village Primavera và Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép còn lại của thị trấn Địa Trung Hải chính là chuỗi công trình biểu tượng mà Sun Group tâm huyết đầu tư.
Ví như ga đi cáp treo Hòn Thơm với kiến trúc lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã. Nơi mỗi năm đón hàng triệu du khách đến chuẩn bị cho chuyến khám phá tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và trải nghiệm tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.
Cách đó không xa, tại trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải - khu làng chính Central Village, du khách sẽ bắt gặp tuyệt tác tháp chuông cao 75m, nằm ở độ cao 87,5m so với mặt nước biển. Ngoài ra Central Village còn mang đến tổ hợp nhà hàng, khách sạn xây dựng 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 gồm dãy phố ẩm thực, quán cà phê, quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới. Tương lai, tầng 3, 4 và 5 tập hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị… Nổi bật nhất là khách sạn Curio by Hilton và điểm giải trí Teatro club.
Cuối cùng 2 điểm nhấn quan trọng bậc nhất được Sun Group đặt để tại thị trấn Địa Trung Hải chính là 2 công trình: Cầu Hôn và Show Vortex.
Nếu như Cầu Hôn (Kiss Bridge) dự kiến thành điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc là công trình kiến trúc mang đầy đủ tầm vóc về nghệ thuật cũng như tầng ý nghĩa để tạo sức hút về truyền thông thì Show Vortex là món ăn khác biệt, đẳng cấp chưa từng có mà Sun Group muốn “thết đãi” du khách.
Show trình diễn sử dụng công nghệ Vortex sẽ là một đại tiệc của hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình. Bên cạnh sân khấu, khán đài hoành tráng được xây dựng, Sun Group ký hợp tác cùng ECA2 - đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như: Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel, Lễ hội “Ánh sáng Vòng tròn" trên Quảng trường Đỏ, Moscow vào năm 2012… để tư vấn và thiết kế show trình diễn nghệ thuật Vortex.
Như vậy, với mỗi công trình biểu tượng tương ứng khả năng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, shophouse The Center nghiễm nhiên tiếp cận nguồn cầu cực lớn. Do đó, kinh doanh bất kỳ ngành hàng nào cũng dễ dàng “hái ra tiền”.
Du khách tới đây, bên cạnh tham quan các công trình, thời gian lưu trú, vui chơi sẽ được kéo dài hơn bởi có vô số dịch vụ, tiện ích thuộc thị trấn Địa Trung Hải gọi mời trải nghiệm. Đây chính là bệ phóng để nhân đôi, nhân ba mức chi tiêu của du khách, đem đến cơ hội kinh doanh thuận lợi cho chủ nhân shophouse The Center.
Chắp cánh cho tiềm năng kinh doanh shophouse
Trước đây, vị trí đắc địa được xem là yếu tố then chốt giúp các dự án shophouse gia tăng sức cạnh tranh. Tuy nhiên, khi nhu cầu trải nghiệm và hưởng thụ dịch vụ chất lượng của du khách ngày càng cao, chỉ những dự án được đầu tư tiện ích chỉn chu, khác biệt, nổi bật mới đủ sức hấp dẫn và giữ chân khách hàng.
Nói theo cách của GS Đặng Hùng Võ, du lịch không đơn thuần là phát triển điểm lưu trú. Du khách cần vui chơi, thụ hưởng, trải nghiệm mua sắm, chơi thể thao, giải trí, chữa bệnh, tìm hiểu văn hoá… “Việc tổ chức liên kết các bất động sản phục vụ du lịch tạo nên một hệ sinh thái du lịch là xu hướng tất yếu, Sun Group khởi động xu hướng này khá tốt”, ông Võ nhận định.
Với việc hưởng lợi từ hơn 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence cho thấy đã bắt kịp xu hướng phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
The Center gồm 364 căn shophouse (nhà phố thương mại) sở hữu lâu dài với địa thể chuẩn phong thủy lưng tựa đồi - mặt hướng biển. Nhằm đáp ứng mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 - 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch - lữ hành.
Tất cả sẽ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của du khách sau khi khám phá cảnh quan thiên nhiên và các công trình biểu tượng của Nam Phú Quốc, giúp chủ sở hữu thu về lợi nhuận “kếch xù”.
Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/choang-ngop-voi-so-luong-tien-ich-cua-shophouse-tam-mach-thi-tran-dia-trung-hai-20201231000002901.html