Từ tháng 5/2019, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế mà không phải đến một đơn vị kinh doanh của LienVietPostBank, do đó xóa bỏ khoảng cách địa lý giữa khách hàng và đơn vị kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể chủ động chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là với các khách hàng thường xuyên giao dịch với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Thêm vào đó, dịch vụ này tự động thông báo sơ bộ mức phí của giao dịch cho khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng giao dịch chuyển tiền của mình chỉ bằng cách đăng nhập vào ứng dụng internet banking của Ngân hàng.  

Ngoài ra đối với khách hàng doanh nghiệp, khi thực hiện giao dịch trên Internet Banking có thể được áp dụng mức ưu đãi giảm 30% phí và nhiều ưu đãi về tỉ giá. Còn với đối tượng khách hàng cá nhân, Ngân hàng này dành mức ưu đãi cao nhất hiện nay (giảm 50%) về phí chuyển tiền đi qua Internet Banking cùng nhiều ưu đãi khác trong khuôn khổ chương trình tiếp thị sẽ diễn ra cả năm 2019 nhằm đẩy mạnh toàn diện mảng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Chương trình này áp dụng mức miễn 30%-50% phí chuyển tiền quốc tế đi và đến, áp dụng tỉ giá mua bán ngoại tệ cực kỳ hấp dẫn cộng thêm quà tặng ngay bằng 100.000 đồng tiền mặt cho khách hàng khi thực hiện 1 giao dịch chuyển tiền đi.

Đối tượng trung tâm của chương trình là khách hàng cá nhân có nhu cầu chuyển tiền quốc tế vì các mục đích như du học, chuyển tiền định cư, chuyển tiền trợ cấp thân nhân...

 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt giúp khách hàng thực hiện giao dịch ở bất kỳ nơi đâu.

 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt giúp khách hàng thực hiện giao dịch ở bất kỳ nơi đâu.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt kỳ vọng chương trình sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh cho các chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng, thu hút khách hàng mở tài khoản và giao dịch thanh toán ngoại tệ qua LienVietPostBank. Đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với kênh chuyển tiền quốc tế hợp pháp, an toàn và hiệu quả

Chương trình thúc đẩy dịch vụ chuyển tiền quốc tế năm 2019 là sự tiếp nối thành công của mảng dịch vụ này trong năm 2018, đẩy mạnh bán lẻ theo định hướng chung của Ngân hàng, mở rộng nền tảng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ. So với năm 2017, số lượng giao dịch chuyển tiền quốc tế của khách hàng cá nhân tại LienVietPostBank năm 2018 đã tăng lên hơn 500%, chứng tỏ sức hấp dẫn không hề nhỏ của chương trình và chất lượng dịch vụ đã được đông đảo khách hàng ghi nhận.

Hiện nay, LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại có hệ thống sản phẩm - dịch vụ thanh toán quốc tế đa dạng bậc nhất. Bên cạnh những sản phẩm thế mạnh như chuyển tiền du học, chuyển sinh hoạt phí cho các cá nhân đang sinh sống và học tập ở nước ngoài, LienVietPostBank đã đẩy mạnh sản phẩm chuyển tiền định cư dành cho các nhà đầu tư, các doanh nhân, và bất cứ các gia đình Việt Nam nào có nhu cầu.

Với sự đầu tư bài bản về công nghệ và nhân lực nên LienVietPostBank luôn được các đối tác quốc tế đánh giá rất cao về tỉ lệ điện chuyển tiền đạt chuẩn STP (điện được xử lý tự động, thông suốt). Không dừng lại ở đó, LienVietPostBank vẫn liên tục khai thác và mở mới nhiều tài khoản ngoại tệ, tăng số lượng ngoại tệ có thể thực hiện chuyển tiền đi nước ngoài lên tới 135 loại ngoại tệ khác nhau, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển tiền đa dạng của khách hàng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt hay Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, tên giao dịch quốc tế: LienVietPostBank hoặc LPB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam.

LienVietPostBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28/3/2008 và chính thức ra mắt ngày 1/5/2008 với vốn điều lệ ban đầu là 3.300 tỷ đồng.

Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt bao gồm Hội sở chính đóng tại Hà Nội và hơn 200 Chi nhánh/ Phòng Giao dịch tại 63 tỉnh thành trong cả nước cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện toàn quốc.

Theo Nguyễn Chiêm/Đô thị mới