Cong-an-ha-noi

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cong-an-ha-noi, cập nhật vào ngày: 16/04/2024

Nhằm kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa… TP Hà Nội sẽ triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2024.

Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước do Hà Nội công bố được giới chuyên gia ghi nhận là nỗ lực lớn của Thủ đô trong quá trình đẩy nhanh chuyển đổi số toàn diện.

Sau nhiều năm nỗ lực triển khai thí điểm, mô hình thẻ vé điện tử cho hệ thống vận tải hành khách công cộng của thành phố Hà Nội đã chính thức được thí điểm triển khai.

Hà Nội đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp; bàn thảo phương án quy hoạch và giải pháp phát triển các khu công nghiệp Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến 2050.

BĐS công nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung trong năm 2023 ở cả hai miền Nam - Bắc do những khó khăn về thủ tục pháp lý. Mặt khác, phân khúc này sẽ chững lại do gia tăng sức cạnh tranh từ Indonesia.

Ngành công thương Hà Nội sẽ cùng các DN nỗ lực bình ổn giá, không để xảy ra hiện tượng khan hiếm hàng hóa để ngăn chặn hiện tượng tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm,...

UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ tổ chức lễ phát động ra quân năm An toàn giao thông 2022 vào sáng 6/1 tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Sáng 11/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ trao danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh năm 2021.

Trong tháng 11/2021, giá xăng dầu, gas, rau xanh, vật liệu xây dựng,... liên tục tăng giá. Thế nhưng, chỉ số CPI trong tháng 11 bất ngờ, khi chỉ tăng 0,32%.

Để có một miếng bánh thị phần trong hệ thống bán lẻ hiện đại không hề đơn giản, đặc biệt với startup. Vì vậy rất cần vai trò dẫn dắt của các cơ quan quản lý Nhà nước.

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), năm 2021, thành phố Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu có 400 sản phẩm được đánh giá, phân hạng.

Việc tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn được TP Hà Nội quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường nội địa chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ hàng ngoại nhập.

Để hỗ trợ Nhân dân Thủ đô được tiếp cận hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý trong các tháng cuối năm nhất là dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Sở Công thương sẽ tổ chức chuyến bán hàng Việt về các huyện ngoại thành.

Sở Công Thương Hà Nội ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2022 trên địa bàn thành phố đạt khoảng 39.000 tỷ đồng, tương đương với kế hoạch phục vụ Tết năm 2021.

Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 4434/KH- SCT về việc phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn TP Hà Nội.