cửa hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về cửa hàng, cập nhật vào ngày: 24/05/2022

Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành Công văn số 936/SCT-QLTM về nghị UBND các quận, huyện, thị xã triển khai đề án tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021.

Nhằm hạn chế lây nhiễm Covid-19, giảm ùn tắc giao thông, UBND TP Hà Nội đã ban hành Chỉ thị 07 về thực hiện biện pháp phòng, chống Covid-19. Một trong những nội dung đáng chú ý của chỉ thị này đó là yêu cầu hàng quán...

Dù dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên, nhu cầu lương thực, thực phẩm của người dân Thủ đô vẫn rất lớn. Việc giám sát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, nông sản là bài toán đặt ra với ngành NN&PTN.

Chỉ thị số 07/CT – UBND về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 trong tình hình mới nêu rõ: Các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ... chỉ được mở cửa sau 09 giờ sáng hàng ngày để hạn chế tiếp xúc, giảm mật độ...

Phân tích nếu các cửa hàng không thiết yếu mở cửa sau 9h thì sẽ có từ 600.000 đến 800.000 người là chủ cửa hàng, kinh doanh, nhân viên phục vụ không tham gia giao thông giờ cao điểm, giảm tải đáng kể lưu lượng...

Cửa hàng đóng cửa, khách thuê bán lẻ trả mặt bằng, chủ nhà phải giảm giá thuê, thậm chí không thu tiền trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thực hiện yêu cầu của UBND thành phố Hà Nội về việc tạm dừng hoạt động tất cả các cửa hàng, dịch vụ không thiết yếu như quán cà phê, nhà hàng, quán bar, karaoke, quán bia hơi… đến hết ngày 5-4...

Tại 5 Trung tâm Bách hóa và Siêu thị tổng hợp của Công ty có khả năng cung ứng trung bình hơn 1 triệu chiếc khẩu trang/tháng, tương đương với khoảng hơn 33.000 chiếc/ngày.

Hầu hết các siêu thị, cửa hàng hiện nay đều bày bán thực phẩm hữu cơ. Phải chăng đó là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng?

Nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng cũng như tăng hiệu quả kinh doanh, 7-Eleven tại Mỹ đang triển khai thử nghiệm chương trình "Scan and Pay"- quét và thanh toán.

Thực hiện Đề án “Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành của TP Hà Nội”, đến nay Hà Nội đã cấp biển nhận diện cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn cho 766 cửa hàng.

Tại các nước phương Tây, sự thay đổi về kinh tế - xã hội đang đe dọa sự tồn tại của một số hình thức kinh doanh.

Những ngày cuối năm, việc xây dựng và sửa chữa nhà cửa của người dân tăng cao, chính vì vậy thị trường vật liệu xây dựng luôn sôi động và cũng là thời điểm vàng để các công ty sản xuất vật liệu tạo bứt phá về doanh thu trong 1 năm.

Muốn công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt thì địa điểm kinh doanh là một yếu tố rất quan trọng. Không chỉ là nơi trung tâm, đông người mà còn cần phải hợp với phong thủy tránh những nơi có nhiều sát khí.