Địa chỉ các cửa hàng bán socola ngon, socola ngoại nhập tại Hà Nội

Địa chỉ các cửa hàng bán socola ngon, socola ngoại nhập tại Hà Nội

Socola nguyên chất – Số 9 ngõ Lương Sử, quận Đống Đa, Hà Nội

Shop chuyên bán Chocolate nguyên chất nhập khẩu từ Pháp, ai đã dùng qua chocolate của shop đều có những phản hồi rất tích cực đó nha!
Shop có 2 loại chocolate 65% và 75%, giá dao động từ 250.000đ đến 300.000đ/kg. Giá hơi đắt  nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được.

D’ART Chocolate – 28 Lê Văn Hưu, Hà Nội

Tiệm là một showroom trưng bày vô số các loại chocolate ngoại nhập khác nhau, vô cùng hấp dẫn và Vậy nên, D’ART là một trong những địa chỉ để chọn mua chocolate nguyên chất được rất nhiều người tin dùng.

Thái độ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình nên bạn đừng ngại hỏi về thành phần cũng như tìm hiểu loại chocolate nào thích hợp để làm bánh, kẹo nhất, nhân viên của shop sẽ hướng dẫn tận tình để bạn có thể tìm mua được loại chocola mình ưng ý nhất.

Sweeties Chocolate – Royal City 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Không kém cạnh về độ phong phú và đa dạng, Chocolate ở đây có đủ mọi loại từ thành phần, mẫu mã, nơi nhập khẩu cũng như chất lượng và giá tiền. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua chocolate nguyên chất để làm bánh, kẹo thì Sweeties là một lựa chọn chuẩn nhất.

Địa chỉ: Sweeties - Tầng 1 Hanoi Tower, chuyên chocolate Bỉ.

Địa điểm bán socola ngoại nhập Guylian, Leonidas, Merci

- Tầng 5 Vincom có bán socola của Guylian với Leonidas; Parson cũng có nhiều loại ngon và xịn.

- Số 30, 36 Phố Nguyễn Như Đổ. Nguyễn Như Đổ là phố nối Trần Quý Cáp với Ngô Sĩ Liên.

- Socola Ritter Sport của Đức (thanh nhỏ vuông vuông, nhân các loại hạt), công ty nhập khẩu tên là Bách Hợp, địa chỉ ở 223/24 Đặng Tiến Đông, HN.

- Phố Thợ Nhuộm (phía gần ngã tư đi ra Hàng Bông) có 1 cửa hàng chuyên bán socola của nước ngoài, toàn hàng nhập khẩu.

- Cửa hàng bán socola Merci trên phố Đường Thành bán khá nhiều bánh kẹo nhập khẩu, nhiều nhất là socola Merci loại thanh có giá khoảng 240.000 đồng tùy loại.

Socola Belcholat

Socola Belcholat là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp sô cô la - Barry Callebaut - cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm.

Hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Paza, Melia Hanoi, Vinpearl Resort & Spa . Địa chỉ:số 7 Tuệ Tĩnh, hoặc tầng 2 Big C

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam