Dành cho cặp đôi ưa lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn trong ánh nến có lẽ luôn là điều đầu tiên mà mọi cặp đôi nghĩ đến trong ngày tôn vinh chị em. Những quán ăn phục vụ đồ Tây với đồ ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng cùng một không gia ấm cúng có lẽ là một điạ điểm đi chơi mùng 8 tháng 3 tuyệt vời cho các cặp đôi. 

Trên phố Hai Bà Trưng có một quán bít tết tên Bê Tô được sơn màu vàng vô cùng ấm áp với nội thất kiểu Âu xinh xắn. Quán không quá đông nhưng lúc nào cũng tạo được không khí thật ngọt ngào cho thực khách, rất phù hợp để bạn cùng người ấy nhâm nhi ly rượu vang và đĩa bít tết tuyệt hảo. Giá ở Bê Tô rơi vào khoảng 500.000 đồng cho một bữa tối no căng hai người.

Đồ Nhật cũng là một gợi ý hay, nhất là khi bạn biết chỗ ăn ngon mà không quá đắt. Nhà hàng Kỷ Y trên phố Triệu Việt Vương là một địa điểm mà các cặp đôi nên thử trong ngày mồng 8 tháng 3. Để tiết kiệm, bạn có thể gọi đồ ăn theo set, với mỗi set ăn rơi vào khoảng từ 120 – 180.000 đồng.

Quà tặng cho cặp đôi mê đồ ngọt

Sau khi ăn tối, bạn và nàng có thể dành thời gian đi thưởng thức chút đồ ngọt. Bởi, ngoài vị ngọt ra, còn hương vị gì có thể phù hợp hơn để miêu tả một người phụ nữ?

GloryBites Chocolate & Coffee Shop sẽ là một điểm đến vô cùng ngọt ngào nếu nàng của bạn mê socola, ưa không gian lãng mạn theo phong cách châu Âu, vừa tối giản mà sang trọng. Quán nằm tại số 9A Hàm Long, nội thất được bài trí tinh tế, sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng.

Quán không quá đông vào buổi tối, luôn có nhạc hay và menu đồ uống phong phú. Ngoài ra, một điểm cộng của quán là bạn có thể thưởng thức những viên socola tươi, loại socola hiếm có thể tìm thấy tại những quán khác.

Địa điểm cho cặp đôi ưa hoạt động

Với các cặp đôi trẻ trung năng động ưa các hoạt động thể chất, đi đâu vào mồng 8 tháng 3 dường như là một câu hỏi khó trả lời trong những năm trước. Tuy nhiên, có một địa điểm mà bạn có thể tìm đến vào 8/3 này – tổ hợp vui chơi mới của giới trẻ Hanoi Creative City.

Nằm trên đường Lương Yên, tổ hợp ăn-chơi mới của giới trẻ đã “làm mưa làm gió” với những hoạt động vô cùng khác biệt và thú vị phải kể đến như leo núi, bắn cung, bóng chày,…

Bên cạnh Hanoi Creative City, các cặp đôi ưa thử thách mạo hiểm có thể tham khảo trò chơi giải cứu như We Escape và We X tại Khâm Thiên,Hà Nội. Khi tham gia, bạn và đồng đội sẽ đóng vai thám tử, đến một hiện trường vụ án được tái hiện lại.

Các cặp đôi phải khéo léo vận dụng những manh mối và kết nối chúng lại với nhau để tìm ra hung thủ. Đây cũng có thể là một “thử thách” nho nhỏ giúp các bạn có thể hiểu nhau hơn đó!

Địa điểm đi chơi lãng mạn

Ngoài ra hai bạn cũng có thể chọn cho mình những địa điểm lãng mạn ngay trên thủ đô để ngày mùng 8-3 thật sự ý nghĩa và trọn vẹn.

Các trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là có thể làm rất nhiều thứ: ăn uống, xem phim, chơi trò chơi, mua sắm,...

Những trung tâm thương mại là địa điểm đi chơi ngày 8/3 đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, Aeon Mall hay các tòa nhà Vincom...

"Đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản"

Khu vực ven Hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một điểm đến rất lãng mạn và vắng vẻ.

Đến với "đường Hàn Quốc", các bạn trẻ có thể chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn khá thất thường, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Dạo quanh bờ hồ ăn kem và lang thang chụp ảnh 

Trong những ngày đầu tháng ba với thời tiết đẹp như thế này, cả hai người có thể cùng dắt tay đi dạo quanh bờ hồ, ngồi trên tấm ghế đá và ngắm nhìn Hồ Gươm sau đó chụp những bức ảnh tình cảm. Một buổi tối kỷ niệm ngày 8/3 đơn giản mà ý nghĩa thì còn gì tuyệt hơn.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim vào các dịp lễ Tết chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế nên giới trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Tuy không có nhiều phim mới nhưng các bạn trẻ cũng vẫn có nhiều lựa chọn.

Ngày Quốc tế phụ nữ, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên ngày nay đã trở thành “chứng nhân tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ. Có thể gửi xe dưới chân cầu sau đó đi bộ lên cầu dạo chơi, hóng mát, ăn ngô nướng “nóng hổi” ngay trên cầu và ngắm dòng sông Hồng thơ mộng phía dưới.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng thích thú khóa những chiếc khóa khắc tên mình ở thành cầu để khẳng định tình yêu bền vững của mình.

Một bó hoa hồng dành tặng cho nàng ngay trên cầu sẽ ghi điểm tuyệt đối với người yêu nhân ngày Quốc tế phụ nữ./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam