dịch vụ Grab

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về dịch vụ Grab, cập nhật vào ngày: 27/04/2024

Grab vừa công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á.

Grab Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá”, diễn ra từ 5-8/5/2022, với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab.

Trước đó, vào năm 2020, Grab cũng có giấy phép ngân hàng số ở Singapore song đến nay ngân hàng số này vẫn chưa đi vào hoạt động.

Nhân dịp "Double Day" 4/4, Grab triển khai chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả dịch vụ, kéo dài từ nay cho đến ngày 09/04.

Danh mục "Siêu hội Mẹ & Bé" được triển khai lần đầu tiên trên GrabMart, mang đến lựa chọn sản phẩm đa dạng, chất lượng để chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ, từ các thương hiệu hàng đầu với thời gian giao hàng nhanh chóng.

Hãng xe công nghệ Grab vừa thông báo tăng giá cước tất cả dịch vụ từ ngày 10.3 để hỗ trợ tài xế khi giá xăng tăng cao.

Thỏa thuận với Jaya Grocer giúp Grab tập trung vào lĩnh vực giao hàng vốn đang làm ăn thuận lợi sau khi màn ra mắt Nasdaq không được như mong đợi.

Kết quả kinh doanh của Grab có thể tốt lên trong nửa sau của năm 2022 sau khi hãng này có màn IPO hoành tráng trên đất Mỹ nhưng cổ phiếu đã lao dốc sau đó.

Grab của Singapore sẽ mua lại chuỗi siêu thị Malaysia cao cấp Jaya Grocer, đây là một bước đột phá vào lĩnh vực bán lẻ nhằm mục đích thúc đẩy hoạt động kinh doanh giao hàng chính của nhà điều hành siêu thị.

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh”, phối hợp với trung tâm Everest Education mang đến 23 suất học bổng cho con em đối tác.

Nhằm hỗ trợ, tiếp thêm động lực để các đối tác tài xế yên tâm phục vụ việc giao nhận hằng ngày của người dân, Grab triển khai chương trình “Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động”.

Grab thành lập vào năm 2012. Sau gần 9 năm thành lập, nó vươn lên trở thành một trong những start-up lớn nhất Đông Nam Á ở định giá gần 40 tỷ USD.

Grab Việt Nam hôm nay công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.

Các chương trình đào tạo được Mastercard và Grab cung cấp dự kiến sẽ được triển khai trên toàn khu vực từ quý IV/2021.

Dự án GrabProtect nhằm nâng cao vệ sinh, an toàn cho toàn bộ dịch vụ trên nền tảng Grab, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 nhân dịp tết sắp đến.