Cụ thể, từ ngày 1-11-2015, FE Credit hợp tác cùng FPT triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua điện thoại.

Theo đó, khi mua điện thoại tại hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của FPT trên toàn quốc, khách hàng sẽ được trả góp lãi suất 0% - 1% trong 6 tháng, không cần trả trước và không cần thế chấp hay chứng minh tài sản.

Với mức lãi suất trả góp 1%, khách hàng có thể chọn mua cho mình chiếc Coolpad Shine (Gold), Oppo R1K hoặc chiếc Oppo R7K (Oppo R7 Lite).

Còn với các dòng điện thoại của Microsoft (540, 640XL), Mobiistar (504C, Lai Y, Prime X, Yollo) và Lenovo S6, khách hàng có thể mua ngay với mức lãi suất ưu đãi đến không ngờ: 0%.

Với hồ sơ đăng ký vô cùng đơn giản (CMND và Bằng lái xe/Hộ khẩu), hình thức thanh toán linh hoạt cùng thủ tục xét duyệt và nhận hàng nhanh chóng.

Chỉ trong vòng 30 phút khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại từ hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của FPT trên toàn quốc.

FE Credit là một trong những công ty tài chính dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng. FE Credit đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Việt Nam, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 4.500 điểm bán hàng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sản phẩm chủ đạo của FE Credit là vay tiền mặt, vay trả góp mua xe máy và điện thoại - điện máy gia dụng. Vừa qua, FE Credit đã vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF – Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng quốc tế “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Consumer Finance Company Vietnam 2015).

Chương trình diễn ra từ ngày 01-11 đến hết ngày 30-11-2015 tại hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của FPT trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của FE Credit, truy cập websitewww.fecredit.com.vn hoặc gọi đường dây nóng 08 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam