Chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng những giá trị nhân văn

Cô vay tiền một phần để mua xe máy cho thằng con trai đi làm. Có chiếc xe máy rồi thì nó không phải đi xe buýt nữa, tiết kiệm được nhiều thời gian để còn làm việc khác.

Một phần cô có thêm vốn mở rộng buôn bán để kiếm được nhiều hơn. Chớ mà đợi để dành đủ tiền không biết khi nào mới làm được việc đó.” - Cô Phượng, hiện đang bán tôm cá ở chợ Phú Xuân, Nhà Bè chia sẻ.

Chị vay tiền trả học phí và mua máy tính cho cháu lớn vào đại học. Với đồng lương ít ỏi, mỗi tháng giỏi thì để dành được vài trăm ngàn đến một triệu.

Vay ngân hàng thì chị bị từ chối vì thu nhập thấp. Nếu không được vay từ các công ty tài chính như FE Credit thì ước mơ vào đại học của cháu phải gác lại.” - Chị Thủy, nhân viên tạp vụ một trường ĐH tại TP.HCM

Tui là bộ đội về hưu, tính đường ra chạy xe ôm kiếm thêm phụ con cháu vì mấy đứa nhỏ cũng khó khăn. May mà vay mua được chiếc xe, hàng tháng kinh tế cũng ổn mà cũng được làm việc, không ở không, dễ dính vào rượu chè.

Tui vui là có xe chạy luôn rồi từ từ mình trả góp, chứ để dành thì không biết chừng nào luôn.” - Chú Long, chạy xe ôm khu vực quận 5.

Dù còn non trẻ, nhưng 5 năm xây dựng nội lực của FE Credit là một quá trình phấn đầu liên tục nhằm cải thiện cuộc sống của người dân lao động

Có thể thấy trong suốt 5 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, FE Credit đã liên tục đổi mới, sáng tạo với những sản phẩm vay tiêu dùng bám sát nhu cầu thiết thực nhất của đời sống người dân.

Tinh thần kinh doanh vì cộng đồng được FE Credit thể hiện rõ nhất trong đối tượng mục tiêu, đó là những người dân không được tiếp cận với nguồn vốn vay ngân hàng, nhằm đem tới cho họ sự hưởng thụ công bằng như mọi đối tượng khác của xã hội trong các hoạt động tín dụng và cung cấp cho họ các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ.

Hiện thực hóa 2 triệu ước mơ là giá trị đẹp nhất của kinh doanh

Dù còn non trẻ, nhưng 5 năm xây dựng nội lực của FE Credit là một quá trình phấn đầu liên tục nhằm cải thiện cuộc sống của người dân lao động.

Lấy mục tiêu khách hàng là trọng tâm, FE Credit thấu hiểu một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, phải kết hợp hài hòa lợi ích cộng đồng và lợi ích doanh nghiệp. 

Trong suốt 5 năm hoạt động, FE Credit đã tạo ra gần 30.000 công việc, góp phần mang lại công ăn việc làm cho xã hội.

Những sản phẩm chủ đạo của FE Credit là vay tiền mặt, vay mua xe máy và điện thoại, điện máy trả góp đã giúp hơn 2 triệu khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tháng 9 vừa qua, FE Credit tự hào chia sẻ với khách hàng niềm vui khi đạt được danh hiệu “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015” do tổ chức quốc tế Global Banking and Finance Review trao tặng nhờ sự đầu tư bài bản, có định hướng phát triển bền vững và liên tục cải tiến các dịch vụ khách hàng.

Với mục tiêu cùng người Việt hiện thực hóa triệu ước mơ, FE Credit đang đóng góp sức mình vào sự trưởng thành của ngành tài chính non trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung bằng sự cố gắng nâng cao khả năng hội nhập quốc tế.

Xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự đồng hành của các đối tác, các nhà đầu tư, sự hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi của các cơ quan chức năng, sự hỗ trợ của các đơn vị báo chí cũng như sự nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên công ty đã giúp cho FE Credit có thể đạt được những thành tựu vượt bậc và vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong tương lai, FE Credit cam kết tập trung hướng đến sự phát triển bền vững, đem chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội đến với người tiêu dùng cũng như thúc đẩy mối quan hệ hợp tác có lợi cho đối tác và nhà đầu tư cũng như báo chí, truyền thông và đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở, vật chất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên của mình làm việc và cống hiến.

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty (2/11/2010 – 2/11/2015), FE Credit triển khai chương trình “Mừng Sinh Nhật Vui, Cùng Khui Quà Khủng”, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn.

Đây cũng là sự kiện nhằm tri ân những đóng góp to lớn của khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua.

Mọi khách hàng đăng ký vay và được duyệt hồ sơ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia Quay số may mắn để nhận những phần quà có giá trị lớn như Xe Honda Lead, iPhone 6S, Tủ lạnh Electrolux, TV Samsung 32", máy giặt Aqua thông minh cùng rất nhiều phần quà khác với tổng số giải thưởng lên đến 60 giải và tổng giá trị giải thưởng gần 500 triệu đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố tại buổi Quay số may mắn tổ chức vào ngày 7/12/2015.

Vui lòng truy cập website: http://www.5namfecredit.com/ hoặc liên hệ đường dây nóng (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết

 

Theo Tô Hà/Gia đình Việt Nam