Gõ những thắc mắc thường gặp như “lịch thanh toán”, “lịch sử trả nợ”, “hạn mức khả dụng”, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được câu trả lời từ Chatbot.

Chatbot là tính năng mới được FE Credit ứng dụng trên nền tảng Zalo và website để hỗ trợ khách hàng truy vấn và tra cứu mọi thông tin liên quan đến khoản vay/thẻ tín dụng một cách nhanh nhất.

Chatbot là tính năng mới được FE Credit ứng dụng trên nền tảng Zalo và website

Với số lượng lớn khách hàng gọi đến tổng đài FE Credit mỗi ngày, không phải tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được giải đáp kịp thời. Chatbot ra mắt như một trợ lý ảo thông minh giúp trả lời những yêu cầu cơ bản của khách hàng như tra cứu lịch thanh toán khỏan vay định kỳ, xem lịch sử giao dịch, kiểm tra hạn mức tín dụng, tìm địa chỉ thanh toán gần nhất… ngay lập tức.

Ngoài ra, trên Chatbot luôn có sẵn những thông tin cần thiết về sản phẩm để giúp khách hàng hiểu rõ hơn trước khi quyết định lựa chọn một khoản vay phù hợp, như lãi suất vay, kỳ hạn vay, điều kiện/thủ tục vay, tính năng thẻ tín dụng, địa điểm vay…

Thao tác đơn giản và đối thoại dễ dàng cũng là điểm nổi bật của Chatbot, khách hàng chỉ cần:

- Nhập thông tin cá nhân cho Chatbot trên nền tảng Website hoặc Zalo

- Chat từ khóa liên quan đến thắc mắc như “dư nợ”, “lịch thanh toán”, “hạn mức”…là sẽ nhận được phản hồi ngay từ Chatbot.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới