Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tai nạn

Khi bạn mơ mình đang ở trong một vụ tai nạn nghĩa là bạn bị dồn nén cảm giác tội lỗi mà bạn đang tiềm thức trừng phạt bản thân mình hơn. Có lẽ bạn không tự hào về điều gì mà bạn đã làm. Ngoài ra, tai nạn có thể tượng trưng cho một lỗi hoặc nhầm lẫn bạn đã thực hiện. Giấc mơ về tai nạn cũng đại diện cho nỗi sợ hãi của bạn khi ở trong một tai nạn thực tế. Bạn chỉ có thể lo lắng về việc nhận ra hậu quả sau tay lái. Hoặc những giấc mơ đang cố gắng để cảnh báo cho bạn về một số vụ tai nạn.

Bạn mơ về một tai nạn xe tượng trưng cho trạng thái cảm xúc của bạn. Bạn có thể chấp nhận được những lo âu sâu sắc và nỗi sợ hãi. bạn đang “lái xe” 1 mình quá khó? Hoặc có lẽ bạn cần phải chậm lại trước khi bạn nhấn thảm họa. Bạn cần phải suy nghĩ lại hoặc tái kế hoạch hành động và đặt mình trên một con đường tốt hơn.

Bạn mơ về  một người thân qua đời trong một tai nạn chỉ ra một cái gì đó trong riêng tư không còn nữa. Nó cũng là biểu tượng của mối quan hệ của bạn với người đó. Có lẽ bạn cần phải cho đi của mối quan hệ này. Nếu bạn mơ thấy bạn chết vì một tai nạn xe hơi và thực sự thấy phản ứng của những người thân yêu của bạn, cho thấy rằng hoạt động liều lĩnh của bạn ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn. Giấc mơ này là một cuộc gọi đánh thức.

2. Sự Khải Nguyền

Bạn mơ về ngày tận thế có nghĩa là một sự thay đổi cảm xúc và kịch tính diễn ra bên trong chính bạn. Những ước mơ cũng có thể báo hiệu kết thúc của một loại lối sống và sự khởi đầu của người khác.

3. Đốt phá

Bạn mơ thấy một vụ đốt phát nó tượng trưng cho 1 cơn thịnh nộ rằng tiền năng bạn có thể trở thành người phá hoại. Nó bày tỏ sự tức giận của bạn thay vì giữ nó chiếm giữ lên bên trong.

4. Nguy hiểm

Bạn mơ mình đang gặp nguy hiểm cho cơn thịnh nộcho thấy rằng bạn cần phải thận trọng hơn trong một số khía cạnh của cuộc sống. Ngoài ra, phiền não của bạn và thái độ bi quan đang khiến bạn bị trầm cảm về tương lai.

Bạn mơ thoát khỏi hiểm nguy có nghĩa rằng bạn sẽ tăng lên đến một nơi vị trí cao và danh dự trong doanh nghiệp của bạn và nhóm xã hội.

5. Sự tàn phá về hủy diệt hàng loạt

Cho thấy rằng có một số sự hỗn loạn xảy ra trong cuộc sống của bạn. Những điều có thể sẽ không đi theo cách mà bạn muốn. Có lẽ lựa chọn bạn đang làm là tự hủy hoại.

6. Thảm họa

Bạn mơ thấy mình đang ở trong một thảm họa cho thấy sự lo lắng, sợ hãi và thay đổi cá nhân của bạn. Bạn sợ không biết những gì có trong bạn ở tương lai.

7. Chết đuối

Bạn mơ thấy mình chết đuối điều đó có nghĩa là bạn đang cảm thấy choáng ngợp bởi những cảm xúc, vấn đề dồn nén có thể được trở lại ám ảnh bạn. Bạn có thể được tiến hành một cách nhanh chóng trong việc quá cố gắng để khám phá những suy nghĩ tiềm thức của bạn. Bạn nên tiến hành thận trọng hơn và từ từ. Nếu bạn bị chết đuối, đó một dấu hiệu tái sinh của tình cảm. Nếu bạn sống sót sau tai nạn chết đuối, có nghĩa là một mối quan hệ lúc thức hay tình cuối cùng sẽ tồn tại những bất ổn.

Nếu trong giấc mơ bạn gặp một người nào đó chết đuối trong giấc mơ của bạn cho thấy rằng bạn đã tham gia nún quá sâu vào cái gì đó là ngoài tầm kiểm soát của bạn. Ngoài ra, nó đại diện cho một cảm giác mất mát trong bản sắc của riêng bạn. Bạn không thể phân biệt bạn là ai nữa. Trong giấc mơ bạn cứu người bị đuối nước chỉ ra rằng bạn đã thừa nhận thành công cảm xúc nhất định. Nếu bạn không thực hiện việc cứu hộ, sau đó nó ngụ ý rằng bạn đang sợ hãi.

8. Động đất

Giải mã những giấc mơ về thiên tai thảm họa

Giải mã những giấc mơ về thiên tai thảm họa

Bạn mơ thấy mình đang ở một trận động đất cho thấy bạn đang gặp 1 rắc rối lớn đe dọa sự ổn định và nền tảng của bạn. Những giấc mơ khiến bạn bất an, nỗi sợ hãi và cảm giác bất lực. Có điều gì đó trong cuộc sống của bạn mà bạn cảm thấy “có lỗi”.

Bạn mơ thấy nhìn thấy cảnh đổ nát của trận động đất, ngụ ý bạn sẽ vượt qua được thử thách. Nếu bạn bị mắc kẹt hoặc bị thương trong trận động đất, bạn sẽ bị mất một số thứ trong cuộc sống. Theo kinh thánh, động đất tượng trưng cho sự tức giận và sức mạnh của Thiên Chúa.

9. Lửa

Tùy thuộc vào bối cảnh của giấc mơ của bạn, để xem lửa trong giấc mơ của bạn có thể tượng trưng cho sự hủy diệt, niềm đam mê, ham muốn, chiếu sáng, thanh lọc, chuyển đổi, giác ngộ, hay giận dữ. Nếu bạn không sợ lửa và nó điều khiển hoặc ở trong một khu vực, là một biểu tượng của lửa nội bộ của riêng bạn và biến đổi nội tâm. Một cái gì đó cũ đang qua đi và một cái gì đó mới đang bước vào cuộc sống của bạn. Suy nghĩ và quan điểm của bạn đang thay đổi. Nếu ngọn lửa đang bao vây bạn và người khác, có nghĩa bạn danh cái gì đó của mình cho người đó, hai người bạn chia sẻ một cái gì đó quan trọng. Giấc mơ có thể là một phép ẩn dụ cho một người “bốc lửa”. Nó cũng có thể đại diện cho động lực và năng lượng sáng tạo của bạn. Ngoài ra, giấc mơ có thể được cảnh báo về một số nguy hiểm hoặc rủi ro. Bạn đang “đùa với lửa”.

Bạn mơ thấy mình bị đốt cháy bởi ngọn lửa, điều đó chỉ ra rằng tính khí của bạn. Một số vấn đề hoặc tình huống bên trong bạn không thể kiểm soát.

Bạn mơ thấy ngôi nhà chỉ ra rằng bạn cần phải trải qua một số thay đổi. Nếu bạn có những giấc mơ về ngôi nhà gia đình của bạn bị cháy nó cho thấy rằng bạn vẫn chưa sẵn sàng cho sự thay đổi hoặc bạn đang chiến đấu chống lại sự thay đổi. Ngoài ra, nó nhấn mạnh niềm đam mê và tình yêu của những người xung quanh bạn.

Bạn mơ thấy mình được đưa ra từ một đám cháy có nghĩa rằng bạn sẽ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của bạn thông qua nhiều công việc và nỗ lực. Nếu bạn đang có tạo ra những ngọn lửa bằng một cách nào đó hoặc thậm chí cho chính mình nó chỉ ra rằng bạn đang trải qua một số nạn lớn. Bạn đang ở bờ vực của sự tuyệt vọng và muốn tiêu diệt một cái gì đó hoặc một số khía cạnh của chính mình.

Nếu một đám cháy xảy ra do bàn tay của bạn, nó mang ý nghĩa cho sự tức giận mà bạn đang cố gắng kìm nén. Bạn gặp khó khăn khi thể hiện bản thân và có xu hướng phản ứng thái quá.

Trong giấc mơ bạn có thể uốn cong ngọn lửa cho thấy bạn có thể kiểm soát được tức giận.

10. Lũ lụt

Bạn mơ thấy bạn đang ở trong một trận lũ lụt thể hiện cho nhu cầu của bạn về sự ham muốn tình dục. Nếu lũ lụt đang hoành hành, nó lại đại diện cho vấn đề tình cảm và căng thẳng, những cảm xúc dồn nén của bạn đang áp đảo bạn. Hãy xem xét nơi trận lũ, nó là manh mối trong cuộc sống của bạn thức dậy làm bạn mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra, giấc mơ chỉ ra rằng bạn đang áp đảo người khác với nhu cầu của bạn và ý kiến. Tuy nhiên cách giải thích khác có thể là mong muốn của bạn để quét sạch mọi thứ sạch sẽ và làm cho một sự khởi đầu tươi mới.

Một trận lũ lụt nhẹ nhàng trong giấc mơ của bạn chỉ ra rằng bạn đang lo lắng về một vấn đề nhất định sẽ sớm bị cuốn trôi.

Bạn mơ rằng ngôi nhà của bạn ngập trong nước cho thấy rằng bạn đang trở nên choáng ngợp bởi những cảm xúc của bạn. Nhà bạn chìm trong nước, ngụ ý rằng bạn đang rất thoải mái với những cảm xúc của riêng bạn. Ngoài ra, giấc mơ có thể là một sự phản ánh tình hình nhà ở của bạn. Chẳng hạn ngôi nhà đang bị thế chấp.

11. Bão

Một cơn bão trong giấc mơ của bạn chỉ ra những thay đổi bất ngờ đột ngột xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể gặp một số cảm xúc tiêu cực và mạnh mẽ.

Bạn mơ mà bạn đang bị cuốn theo cơn bão cho thấy cả tinh thần và cảm xúc của bạn được xây dựng bên trong. Ngoài ra, giấc mơ chỉ ra rằng bạn đang bị áp lực và trái ý muốn của bạn đối với một cái gì đó bạn không muốn làm.

12. Tràn dầu

Bạn mơ nhìn thấy một vụ tràn dầu cho thấy rằng bạn đang ở trong tình trạng hỗn loạn cảm xúc. Bạn đang gặp vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân của bạn.

13. Đại Dịch

Bạn mơ thấy mình trong một đại dịch cho thấy rằng bạn đang cho phép quy tắc tiêu cực hành vi của bạn. Cảm giác oán giận có trong bạn.

14. Sau ngày tận thế

Bạn mơ thấy mình đang ở sau ngày tận thế ngụ ý rằng bạn sẽ vượt qua những khó khăn bạn đang gặp trong cuộc sống hiện tại của bạn. Ngoài ra, giấc mơ có nghĩa là bạn cần phải tự lo cho mình. Bạn cần phải được độc lập hơn và tháo vát, thay vì dựa vào người khác.

15. Sụt lún

Bạn mơ thấy mình trong một thảm họa sụt lún cho thấy bạn không chắc chắn về nơi bạn đứng về mặt cảm xúc trong một số mối quan hệ. Bạn đang cảm thấy không ổn định. Ngoài ra, giấc mơ tượng trưng cho nền tảng không vững chắc của bạn.

16. Vòi rồng

Bạn nhìn thấy một cơn lốc xoáy trong giấc mơ cho thấy bạn đang gặp một số sự bùng phát tình cảm hoặc các vấn đề tức giận. Bạn đang mắng mỏ ở những người xung quanh bạn. Có một tình huống hay một mối quan hệ trong cuộc sống của bạn có thể có khả năng phá hoại?.

Bạn mở thấy mình đang ở trong một cơn lốc xoáy có nghĩa là bạn đang cảm thấy choáng ngợp và mất kiểm soát. Bạn có quá nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn mơ thấy bạn ra khỏi cơn lốc xoáy không có thương tích, sau đó nó ngụ ý rằng những lúc khó khăn chỉ là tạm thời và bạn sẽ bước ra mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

17. Sóng thần

Một trận sóng thần trong giấc mơ của bạn có nghĩa là bạn đang bị choáng ngợp bởi một số cảm giác dồn nén hoặc các vật liệu tiềm thức được tăng lên đến bề mặt. Bạn đang gặp một số bất hạnh và sự bất ổn định về cảm xúc trong tình trạng tỉnh táo.

18. Cháy rừng

Bạn gặp một vụ cháy rừng trong giấc mơ của bạn chỉ ra sự thay đổi đó và tái sinh chỉ có thể thông qua một số khó khăn. Ngoài ra, nó cho thấy sự tức giận của bạn là ngoài tầm kiểm soát, nó đang ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes