Nước thì là

Ngâm khoảng 2 thìa hạt thì là trong nước ấm qua đêm. Sau đó thêm nửa quả nước cốt chanh và uống khi dạ dày còn trống rỗng vào mỗi buổi sáng.

Ăn tỏi sống

Nhai tỏi sống vào buổi sáng sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình, đặc biệt là ở vùng bụng.

Tỏi được cho là có thể kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân.

Nước bạch đậu khấu

Bạch đậu khấu là một trong những loại thảo mộc quen thuộc trong các vị thuốc dân gian. Nó không những chữa được nhiều bệnh mà còn có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Uống nước bạch đậu khấu giúp thúc đẩy tiêu hóa, làm giảm khí và chống đầy hơi. Uống nước bạch đậu khấu mỗi ngày cũng giúp làm giảm nồng độ acid, ngăn ngừa táo bón, chống buồn nôn và tăng chuyển động của thực phẩm qua đường ruột.

Nước ép rau mùi tây

Mùi tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ nhưng lại rất ít calo.

Nó có khả năng tăng cường trao đổi chất và hữu ích trong việc giảm mỡ bụng. Có thể xay lấy nước uống sống hoặc đun nước rau mùi tây và thêm vài lát chanh uống hàng ngày.

Dưa hấu

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống hai ly nước dưa hằng mỗi ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Nguyên nhân là lượng nước trong dưa hấu cao hơn gấp nhiều lần so với các loại hoa quả thông thường, chiếm tới hơn 94% là nước, có thể giúp đào thải hàm lượng nước dư thừa trong cơ thể, giúp chức năng của thận vẫn hoạt động bình thường, làm tiêu giảm hiện tượng phù nề, điều này giúp nhanh chóng giảm cân.

Trứng

Có một điều rõ ràng là những người chơi thể thao luôn xem trứng và thịt bò là món dinh dưỡng chính. Nó bổ sung cơ chắc khỏe và không hề gây mỡ cho cơ thể.

Trứng chứa lượng protein cao làm tăng quá trình trao đổi chất và kết quả là calo sẽ được đốt cháy nhiều và nhanh chóng hơn.

Bồ công anh

Nổi tiếng là loại lá thải độc và làm giảm ghánh nặng cho gan. Bồ công anh còn loại bỏ lượng mỡ thừa từ vùng bụng. 

Bồ công anh lại giàu chất chống oxy hóa, vitamin A rất tốt cho sức khỏe người ăn kiêng hoặc giảm cân và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nước ép bí xanh

Bí xanh còn được gọi là bí đao có chứa nhiều protein, đường, canxi, photpho, sắt, caroten, vitamin B1,B2,PP, C.

Uống một ly nước ép bí xanh cho bữa sáng sẽ khiến bụng bạn phẳng lì mà chẳng cần kiêng khem hay tập luyện nhiều.

Dầu cá

Dầu cá chứa axit béo omega 3 mang lại lợi ích về chất béo. Nó cũng giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Dầu cá giảm béo đã được chứng minh bởi các nhà khoa học Nhật Bản. Chỉ cần bổ sung dầu cá với một lượng vừa đủ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm mỡ thừa trong cơ thể ở các đối tượng thừa cân.

Theo Mộc Anh/Reatimes