Cụ thể, cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 diễn ra ra từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019, bao gồm các vòng thi tỉnh, vòng thi khu vực và vòng chung kết toàn quốc với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Cuộc thi nhằm tạo nên sân chơi giúp các đầu bếp và nhà hàng phát huy tài năng, lĩnh hội những xu hướng ẩm thực mới, đồng thời tạo cơ hội mở rộng kinh doanh và tiếp cận với lượng người dùng khổng lồ của Grab thông qua dịch vụ GrabFood.

Món Ngon Quán Việt là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi UFS từ năm 2017, cuộc thi giúp chiêu mộ những tài năng ẩm thực là các đầu bếp đang làm việc hoặc sở hữu các quán ăn, nhà hàng trên khắp Việt Nam tham gia thi đấu.

Năm 2019, cuộc thi là nơi tụ họp của hơn 1.600 đầu bếp xuất sắc trong nền ẩm thực Việt Nam, trở thành sân chơi bổ ích cho những ai muốn học hỏi, trải nghiệm và khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực này.

Lần đầu tiên trong vai trò là đơn vị đồng tổ chức, GrabFood mang đến cho cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 và các thí sinh năm nay loạt hoạt động hỗ trợ thiết thực và toàn diện như tư vấn, cung cấp những thông tin về mặt thị hiếu và sở thích ẩm thực; cơ hội mở rộng phát triển nhà hàng cùng nền tảng GrabFood; ưu đãi dành cho khách hàng của các nhà hàng, quán ăn giành chiến thắng.

Theo Khánh An/Đô Thị Mới