Theo đó, tình trạng lộn xộn, lấn chiếm vỉa hè dùng làm chỗ đỗ xe cho khách tại các địa điểm này đã gây ra khó khăn cho các phương tiện khi lưu thông qua đây.

Trước phản ánh của người dân về tình trạng lấn chiếm vỉa hè, giao thông lộn xộn tại nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc cưới sự kiện tại Hà Nội, PV Tiêu dùng+ đã có mặt vào giờ trưa tại các địa điểm trên và ghi nhận những hình ảnh vi phạm của các trung tâm tổ chức tiệc cưới trong việc dừng đỗ xe không đúng quy định gây ảnh hưởng tới người đi đường. 

Xanh Palace, Queen Bee là những thương hiệu nổi tiếng trong việc tổ chức tiệc cưới, sự kiện. Tuy nhiên, các trung tâm này lại đang khiến nhiều người tỏ bức xúc vì cách quản lý, bố trí đón khách, trông giữ xe cho khách hàng chưa hợp lý. 

Điều đáng nói hơn là những vi phạm đang vẫn tồn tại và cơ quan chức năng trên địa bàn dường như không hề hay biết hay đã "bỏ ngỏ" điều này? 

Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace có địa chỉ số 10A Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) trong tình trạng rất đông khách hàng. Tuy nhiên, phía trước cổng trung tâm lại rất lộn xộn, xe máy xếp tràn lan chiếm hết vỉa hè.

 Có mặt tại trung tâm này lúc hơn 10h sáng ngày 14/3, PV ghi nhận hình ảnh khu vực để xe đã đông kín, bảo vệ hướng dẫn cho khách hàng để xe ở vỉa hè thành nhiều hàng. 

Nơi đỗ xe máy vi phạm của trung tâm tổ chức tiệc cưới Xanh Palace chiếm một diện tích khá lớn khu vực vỉa hè đoạn tiếp giáp ngã ba Lương Định Của - Phạm Ngọc Thạch. 

 Tình hình giao thông rất lộn xộn... 

Giao thông ùn ứ dài trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng đi về Xã Đàn khi đi qua Xanh Palace.  

Phía trước trung tâm tổ chức tiệc cưới, hội nghị Queen Bee có địa chỉ tại 20 Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) cũng là một trong những điểm "đen" về lộn xộn, ùn tắc giao thông vào mỗi giờ cao điểm buổi trưa. 

 Tình trạng đông đúc, lộn xộn... xảy ra do trung tâm tổ chức cưới hỏi này đón khách. 

Taxi, xe ô tô, xe máy dừng đỗ ngay dưới lòng đường vỉa hè...  

Giao thông lúc hơn 11h ngày 14/3 trước trung tâm tổ chức tiệc cưới Queen Bee ùn tắc nghiêm trọng.  

 Cách Queen Bee không xe, một nhà hàng có tên Thượng Hải có địa chỉ tại 103 Láng Hạ cũng xuất hiện tình trạng vi phạm khi lấn chiếm vỉa hè làm điểm đỗ xe của khách. 

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam