Tất cả các mặt hàng được giảm giá từ 50% - 70% khiến hàng nghìn người đã đổ đến phố Chùa Bộc mua sắm làm tình trạng giao thông trở nên ùn tắc.

Chỉ còn ít ngày nữa, cả nước sẽ đón Tết Nguyên đán 2019, đây cũng là thời điểm lý tưởng để người dân khắp nơi đổ đi mua sắm Tết.

Ngoài siêu thị, trung tâm thương mại, đường phố thì tuyến đường Chùa Bộc – nơi được xem là “thủ phủ” của đồ thời trang, túi xách cũng đón một lượng khách lớn trong nhiều ngày nay.

Theo ghi nhận của PV, từ chiều tối ngày 30/1 và ngày 31/1, hàng nghìn người đã kéo đến khu vực này mua sắm.

Tất cả các cửa hàng, shop thời trang đều trong tình trạng đông kín khách. Tại khu vực vỉa hè, quần áo, đồ thời trang cũng được bày bán để phục vụ nhu cầu của người dân.

Do lượng người kéo đến quá đông nên toàn bộ vỉa hè phố Chùa Bộc chỉ còn lại một lối di chuyển nhỏ, trong khi đó các phương tiện xe máy do ùn tắc giao thông đã lao lên vỉa hè càng khiến tình trạng đông đúc trở nên căng hơn.

Riêng những phương tiện ô tô, xe máy di chuyển dưới lòng đường cũng phải đi chậm do ùn tắc và tắc đường.

 

Trao đổi với PV, chị Minh Thắm (Hà Đông – Hà Nội) cho hay: “Mãi đến hôm nay công ty mới trả lương, thưởng Tết nên mình mới có tiền để mua sắm Tết. Thế nhưng, khi có mặt tại đây mình thấy lượng người kéo đến quá đông cũng nản nhưng cũng đành chen lấn mua đồ”.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới