hàng việt nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hàng việt nam, cập nhật vào ngày: 18/01/2021

Tham gia các FTA thế hệ mới, hàng hóa Việt Nam đang chinh phục được người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước và thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế.

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến sửa đổi và bổ sung một số điều về nghị định "Hàng sản xuất tại Việt Nam" để xác định mặt hàng của người Việt. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh vấn đề này.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự báo nhu cầu mua hàng có thể tăng cao, các doanh nghiệp phân phối bán lẻ đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với trước để bảo đảm cung cấp...

Thứ trưởng Công Thương Đỗ Thắng Hải nhận định, từ đầu năm 2020 đến nay, cuộc khủng hoảng dịch bệnh diễn ra trên quy mô toàn cầu. Tuy thế, 6 tháng qua, trong nhiều chỉ số kinh tế, sự tăng trưởng bán lẻ hàng hóa...

Bằng cách tăng cường hợp tác thương mại, xúc tiến và kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, tỉnh Thanh Hóa đạt được kết quả lớn trong việc ưu tiên người Việt dùng hàng Việt và đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế.

Hiệp định EVFTA được ký kết là cơ hội ngọt ngào hay thách thức đắng cay phụ thuộc rất nhiều vào các doanh nghiệp Việt Nam...

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ với mọi tầng lớp người dân đối với việc sử dụng hàng có xuất xứ trong nước...

Sau khi Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim và Điện Máy Xanh đồng loạt cho khách hàng đổi trả sản phẩm, mới đây, Asanzo đã có thông báo chính thức "phản bác" lại chính sách trên...

Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Công Thương yêu cầu kiểm tra làm rõ việc Big C phân biệt đối xử với hàng Việt...

Ngoài "lùm xùm" của Asanzo trước nghi vấn "hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam, nhiều thương hiệu lớn như Sunhouse, Kangaroo cũng đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Trước thông tin Asanzo nhập đồ Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt Nam gây xôn xao dư luận, nhiều hệ thống siêu thị lớn đã bất ngờ "nối đuôi" nhau đưa ra thông báo về việc cho đổi trả các sản phẩm Asanzo..

Trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu, chúng ta phải chấp nhận có những hàng hóa hoàn toàn sản xuất tại Việt Nam nhưng khi đến người tiêu dùng lại không có xuất xứ Việt Nam, và ngược lại...

Việc xây dựng mô hình điểm bán hàng Việt giúp người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm được người Việt sản xuất, qua đó thúc đẩy hoạt động thương mại phát triển trong cả nước.

Trung thu hiện đại những món quà cũng thay đổi, đa dạng hơn, đặc sắc hơn và hiện đại hơn theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Hội chợ hàng tiêu dùng và quà tặng 1/6 hướng đến phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của người dân và đặc biệt là các em thiếu nhi Hà Nội trong hịp hè.