Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất trên thế giới, bắt nguồn từ nước Mỹ. Dịp này, rất nhiều mặt hàng được giảm giá mạnh và người ta đổ xô ra đường đi mua sắm.

Tại Việt Nam, dù Black Friday chưa phổ biến nhưng cũng đã đến Việt Nam vào năm 2014 khiến nhiều cư dân mạng nháo nhào. Ngày hội mua sắm hiện nay được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 23/11.

Với những tín đồ công nghệ thì Black Friday là dịp vớ được món hời mà không phải lo lắng về chất lượng, tất cả mọi thứ từ máy tính bảng, cho đến loa và tai nghe đều được bán giá rẻ.

Rất nhiều hãng điện thoại ở Việt Nam đang có những chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách hàng mua điện thoại trước ngày hội Black Friday diễn ra.

Cụ thể, với chương trình đặt trước Oppo A7 đến hết ngày 23/11, quý khách sẽ được nhận một bộ quà tặng Hoàng Hà Mobile trị giá lên đến 2 triệu đồng, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình 3 tháng.

Đối với những khách hàng không thích nhận quà, sẽ được chuyển đổi thành tiền và trừ vào hóa đơn.

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá cực sốc với nhiều loại smartphone siêu hot, chương trình giảm giá đến 55% cho ngày Black Friday quý khách đừng bỏ lỡ.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới