Mới đây, chuyên trang công nghệ Android Authority vừa thực hiện một cuộc khảo sát trên Faceook, Instagram, Twitter và trang web của họ với 30 "ứng cử viên" là những chiếc smartphone được đánh giá là tiềm năng nhất.

Cuộc khảo sát đã thu hút được hàng triệu lượt vote từ mọi người và sau gần 1 tháng, Android Authority đã tìm ra được người thắng cuộc, và cái tên được xướng lên nhận giải chiếc điện thoại thông minh Android tốt nhất của năm 2018 đã thuộc về Samsung Galaxy Note 9.

Sau đây là danh sách những “ứng cử viên” chiến thắng cho từng danh mục chính cho cuộc bình chọn về chiếc điện thoại Android tốt nhất 2018.

- Điện thoại thông minh tốt nhất: Samsung Galaxy Note 9.
- Máy ảnh tốt nhất: Samsung Galaxy Note 9 và Google Pixel 3/3 XL.
- Pin tốt nhất: Huawei P20 Pro (cho tuổi thọ pin) và Huawei Mate 20 Pro (cho sạc).
- Chất lượng âm thanh tốt nhất: LG V40.
- Màn hình tốt nhất: Samsung Galaxy Note 9 (tổng thể) và Razer Phone 2 (chơi game).
- Hiệu suất tốt nhất: Huawei Mate 20 Pro.

Như vậy, Samsung Galaxy Note 9 đã chiếm 4 trên 5 hạng mục bình chọn. Theo nhận định từ Hoàng Hà Mobile, Galaxy Note 9 chiếm vị trí số một là kết quả tuyệt vời cho Samsung, khi mà trong những năm gần đây, họ bị bao vây bởi những scandal. Mặc dù trong một bối cảnh không mấy tươi sáng nhưng Samsung vẫn liên tục gây bất ngờ trên thị trường smartphone toàn cầu. Có những thời điểm, nhiều người tưởng rằng, Samsung sẽ yên lặng và ở một vị trí an toàn nhưng ngược lại họ liên tục trau dồi, phát huy lợi thế với những mẫu smartphone cạnh tranh hơn, có nhiều đột biến hơn.

Galaxy Note 9 đã chiến thắng ở hạng mục hiển thị tốt nhất, camera tốt nhất, chính xác nhất về mặt kĩ thuật. Tuổi thọ pin trên Galaxy Note 9 cũng đủ bền vững để đứng vào vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng. Hiệu suất tuyệt vời của Note 9 đứng ở vị trí thứ 5 và về chất lượng âm thanh thì xếp thứ 10.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới