Smartphone trang bị tính năng quét vân tay ngay dưới màn hình. 
 

Hiện tại, một số nhà sản xuất đã trang bị cảm biến vân tay siêu âm cho smartphone của họ. Chỉ cần đưa ngón tay vào 1 vị trí nhất định trên màn hình, smartphone sẽ mở khóa. Báo cáo mới đây còn cho biết, smartphone tầm trung của Samsung năm 2019 cũng sẽ được trang bị vân tay dưới màn hình. 

Samsung được tin sẽ đưa công nghệ vân tay siêu âm lên Galaxy S10 đầu tiên. Dự kiến cảm biến vân tay này được sản xuất bởi Qualcomm và đây là loại cảm biến hiện đại nhất, cho độ chính xác và tốc độ nhanh hơn.

Báo cáo mới từ Đài Loan cũng cho rằng các công ty tại đây sẽ cung cấp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho smartphone tầm trung của Samsung vào năm tới.
 
Cũng không ngạc nhiên khi Samsung đưa loại cảm biến này vào smartphone tầm trung, bởi gần đây hãng đã thay đổi chiến lược, mang những tính năng cao cấp lên những sản phẩm tầm trung để tăng doanh số. 
 
Đó cũng là lý do tại sao Galaxy A9 (2018) mới ra mắt gần đây trang bị tới 4 camera, nó sẽ giúp Samsung cạnh tranh với những đối thủ từ Trung Quốc như Huawei và Xiaomi.
Hoàng Anh/Theo Ubergizmo

Theo congluan.vn