Sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác với đại gia du lịch hàng đầu thế giới Booking Holdings, ngày 2/11 vừa qua, Grab đã tiếp tục đạt được thỏa thuận hợp tác với hãng hàng không dân dụng lớn nhất Việt Nam là Vietnam Airlines.

Từ giữa tháng 11/2018, các khách hàng Grab sẽ được đổi điểm quy đổi thành chuyến bay của Vietnam Airlines và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác của hãng hàng không này.

 

Trước đó, Grab cũng đã triển khai hợp tác với các hãng bay gồm Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways.

Phó chủ tịch Grab, bà Cheryl Goh cho biết, Grab đang tạo ra các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết. Từ đây, khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để quy đổi thành các phiếu mua hàng, phiếu giảm giá dặm bay của hãng hàng không, vé tham gia các sự kiện và xem phim, và nhiều hơn thế. Đây là sự tương tác rất thiết thực mà chắc hẳn rất nhiều khách hàng yêu thích.

Cũng từ hôm nay, thành viên Bạch kim (Platinum) của GrabRewards sẽ nhận được các ưu đãi từ Grab, bao gồm mã giảm giá khi di chuyển bằng GrabBike và GrabCar, mã giảm giá khi đặt món ăn qua GrabFood. Các ưu đãi này sẽ được tự động hiển thị trong mục Ưu đãi của tôi (My Rewards).

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới