Vào những ngày lễ lớn trong năm, du khách đến  Cần Thơ khó lòng bỏ qua Làng Du lịch sinh thái Ông Đề. Làng du lịch sinh thái Ông Đề tại ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Cách trung tâm TP Cần Thơ gần 15 km.

3

Ẩm thực là một trong nhiều điều hấp dẫn du khách tại Làng du lịch Ông Đề.

Đây là một trong những khu du lịch miệt vườn Cần Thơ được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích vì tọa lạc nơi vùng quê êm đềm, không khí trong lành của  quê hương Nam Bộ.

Đến với Làng du lịch Ông Đề du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn mang đặm  hương vị ẩm thực Nam Bộ. Những món ăn tại Ông Đề không chỉ đa dạng về hình thức, phong phú về nguyên liệu, đơn giản mà còn đầy đủ sự tươi ngon và hương vị đặc biệt của vùng đất phù sa. Thêm vào đó là phần câu cá hấp dẫn mà các du khách đến đây thường tham gia. Đặc biệt, tại đây du khách có thể tự câu cá tại homestay của mình, cá câu được sẽ dùng để chế biến món ăn, giá món theo giá trong menu.

cau nhung lang du lich ong de (1)

Đến với Ông Đề, du khách hãy thử một lần trải nghiệm các trò chơi dân gian để có những khoảnh khắc vui vẻ khó quên.

Bảng giá menu Alarcart được cải tiến với những món ăn mới mang đậm đặc trưng của miền tây sông nước: bánh xèo, lẩu mắm thập cẩm, gà nướng muối ớt, lẫu gà ớt hiểm; cá lóc nướng trui, cá lóc kho tộ; gỏi tép trấu bông điên điển… là những món đặc trưng thân quen đối với người dân Nam Bộ nhưng lại mang một hương vị rất khác, rất đặc trưng của thương hiệu Ông Đề làm nao lòng thực khách đến nơi đây.

Điều đặc biệt luôn giữ chân khách đến với Ông Đề là bảng giá menu luôn phù với túi tiền của khách hàng, đó chính là sự tận tâm trong kinh doanh của nhà đầu tư dành cho khách hàng của mình. Với những thực khách phương xa đến muốn tận hưởng bữa cơm miền quê sông nước sẽ có những set menu riêng biệt đa dạng với những món ăn mộc mạc nhưng chan chứa tấm lòng của người miền tây hiếu khách đến với Ông Đề.

du day tren muong

Du khách thích thú với trò chơi đu dây qua mương.

Đây là làng du lịch có nhiều trò chơi nhất Cần Thơ. Về trò chơi dân gian, chính là điểm thu hút du khách nhất của Làng Du Lịch Sinh Thái Ông Đề, bởi nó mang cho khách du lịch cảm giác mới lạ không lẫn vào đâu được của đất miền Tây. Các trò chơi dân gian ở đây vô cùng đa dạng, từ chơi dưới nước cho đến trên cạn, từ ướt cho đến khô, phù hợp với mọi sự lựa chọn “khó tính” của các nhóm bạn trẻ: đi xe đạp qua mương, đu dây qua mương, đi cây cau thăng bằng ra mương, chèo thuyền trải nghiệm, set trò chơi vận động thi đấu đối kháng, cầu nhúng thi đấu thăng bằng, đi cầu khỉ, thi múa cột, tát mương bắt cá, quẹt lọ,… Khu trò chơi được trang bị với đội ngũ quản trò chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất để cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

6

Đặc biệt, tại Làng du lịch Ông Đề, du khách có cơ hội hoá thân thành người nông dân thực thụ với trò tát mương bắt cá.

Đặc biệt, khu trò chơi có hẳn một sân khấu lớn với dàn âm thanh “khủng” phục vụ hoàn toàn miễn phí cho du khách hát karaoke giao lưu văn nghệ với nhau.

Hiểu rõ tâm lý du khách và mong muốn phục vụ chu đáo hơn, Làng du lịch Ông Đề có hẳn một khu Homestay để các gia đình có thể dừng chân nghỉ ngơi. Homestay ở Ông Đề đúng chất miệt vườn, mái nhà lợp lá, xung quanh được dựng bằng ván gỗ, nền lót bằng gạch tàu. Mỗi khu Homestay mini bao gồm một phòng ở và khoảng sân rộng kế bên có bày trí bàn ăn với bộ bàn ghế gỗ cho gia đình bạn có thể dùng bữa mà không cần đến tum lá.

Nhằm chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và sinh nhật bác Hồ 19/5; Làng du lịch Ông Đề đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mỗi khách đến tham quan và vui chơi đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày 27/4 -01/5, vào các khung giờ 09h30 – 11h00 – 12h30 - 14h00 - 16h00 sẽ tổ chức quay số bốc thăm trúng thưởng.

Một giải đặc biệt bao gồm: Combo thời trang cao cấp Lê Huy: 01 áo + 01 quần + 01 đôi giày trị giá 3 triệu đồng; 01 bộ đèn năng lương mặt trời trị giá 2 triệu đồng.

Bốn giải nhất gồm: 01 áo + 01 quần – thương hiệu thời trang cao cấp Lê Huy trị giá hơn 1,5 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Theo Giadinhvietnam.com