Lazada

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về lazada, cập nhật vào ngày: 15/11/2024

Lazada và Shopee là hiện đang là 2 website thương mại điện tử (TMĐT) đang rất nổi tiếng tại thị trường Việt. Nhưng mỗi trang lại sử dụng một chiến lược riêng biệt nhắm tới các phân khúc khách hàng khác nhau.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á trong năm vừa qua với những cái tên được biết đến như Lazada, Thế giới Di động, Shopee, Sendo hay Tiki,...

Đặt chiếc máy khoan trị giá hơn 1,5 triệu, nhưng khi nhận hàng ông Linh được nhân viên giao hàng chiếc máy khoan chỉ hơn 700 ngàn.

Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, Adayroi… đồng loạt tung ra chương trình giảm giá sốc vào ngày 12/12 – một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất chào đón mùa mua sắm cuối năm.

Để hưởng ứng chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 do Bộ Công thương triển khai thường niên, nhiều ngân hàng đã tham gia hỗ trợ, áp dụng nhiều ưu đãi cho chủ thẻ khi thanh toán trực tuyến.

Từ nay đến hết 31/12, TPBank triển khai chương trình ưu đãi giảm tới 20% cho khách hàng khi mua sắm online với thẻ tín dụng TPBank tại Lazada và Shopee mỗi thứ 6 hàng tuần.

Từ nay đến hết 30/7, Comet triển khai các chương trình giảm giá đối với các sản phẩm đồ điện như nồi cơm, lò vi sóng, lò nướng, máy xay, bếp điện... cho khách hàng khi mua hàng qua Lazada.

Theo kết quả khảo sát năm 2015 của Cục TMĐT và CNTT, giá trị mua hàng của một người mua hàng trực tuyến trong năm ước đạt 160 USD, doanh số thương mại điện tử đạt khoảng 4,07 tỷ USD.

Với xu hướng mua sắm trực tuyến mạnh mẽ như hiện nay thì các website thương mại điện tử xuất hiện ngày càng nhiều. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và không bị lừa đảo qua giao dịch online, mỗi người tiêu dùng cần có cho mình những trang mua sắm trực tuyến uy tín...

Thương mại điện tử được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn và tiềm năng khi liên tục có những bước phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua.

Theo những dữ liệu được thu thập và phân tích về thói quen người tiêu dùng khi mua sắm qua thương mại điện tử của YouNet Media thực hiện từ 1/7 đến 30/9/2015 thì dịch vụ khách hàng là điều khiến người mua phải phàn nàn nhiều nhất hiện nay.