Lời chúc ngắn, ý nghĩa cho vợ mới cưới dịp 8/3

Gửi tới vợ yêu ngoan hiền của anh những lời chúc ý nghĩa nhất trong dịp 8/3. Đây là lần đầu tiên từ khi chính thức làm vợ chồng, anh hi vọng có thể làm tròn bổn phận người chồng đáng tin cậy, luôn cùng em san sẻ mọi vui buồn của cuộc sống này. Mãi bên nhau hạnh phúc em nhé!

loi-chuc

Hãy tặng vợ yêu những lời chúc ý nghĩa này dịp 8/3 (Ảnh minh họa)

Lời chúc ngắn tặng vợ mới sinh dịp 8/3

Năm nay quả là một năm đáng nhớ, khi vợ chồng mình đón thêm 1 thành viên nhí, 1 thiên thần nhỏ trong gia đình. Cám ơn em vì đã là mẹ của con anh, là người vợ hiền xinh đẹp của anh. Chúc em mãi rạng rỡ, vui vẻ không chỉ dịp này mà cả 365 ngày trong năm. Anh hứa sẽ luôn là người chồng tuyệt vời, người cha hoàn hảo. Yêu em.

Lời chúc tặng vợ sau nhiều năm chung sống

Từ khi yêu cho đến khi thành vợ chồng và chung sống với nhau đến chừng này năm tháng, anh vẫn luôn nhớ làm điều gì đó thật đặc biệt cho người phụ nữ bên cạnh mình trong ngày 8/3. Có thể anh không là chồng, là người cha hoàn hảo, nhưng tận đáy lòng anh luôn muốn thật hoàn hảo trong mắt vợ yêu. Có gì đúng sai, hiểu lầm thì cho anh xin lỗi. Anh hi vọng chúng ta sẽ luôn chia sẻ thẳng thắn, góp ý chân thành, cùng nhau vun đắp cho tổ ấm này dài lâu. Chúc mừng vợ yêu ngày 8/3!

Theo Giadinhvietnam.com