Ngay sau khi công viên chính thức mở cửa, nhiều du khách đã đến Sun World Ha Long Park để sở hữu những chiếc vé đầu tiên vào công viên chủ đề Dragon Park.

Đôi bạn trẻ đến từ Hạ Long này hào hứng chia sẻ: “Nghe thông tin về tàu lượn siêu tốc hàng đầu Đông Nam Á, tụi em không thể bỏ qua”.

Được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới bởi hãng B&M– Phi Long Thần Tốc xứng danh là game mạo hiểm hàng đầu thế giới khi mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp, nín thở ngay từ khi đai an toàn hạ xuống.

Đây không phải là trò chơi dành cho những người yếu tim nhưng nó có sức hấp dẫn kỳ lạ với cả những người không trải nghiệm, khi được chứng kiến bạn bè mình bay lượn trên không trung, la hét vang một góc trời.

Cảm giác đi từ ngạc nhiên đến hấp dẫn và… sốc, nói chung là khó diễn tả hết được. Nhưng có thể nói trên cả tuyệt vời”, đây không chỉ là cảm xúc của tín đồ mạo hiểm Hà Linh đến từ Hà Nội mà là của chung các du khách đến với Dragon Park trong những ngày năm mới.


Nhẹ nhàng hơn chút nhưng cũng phiêu lưu không kém so với Phi Long Thần Tốc, Theo Dấu Chân Rồng lại là sự pha trộn của cảm giác thích thú vì được tự do bay lượn theo những phòng xoáy diệu kỳ.

Dù chưa phải là trò chơi mạo hiểm nhất ở Dragon Park nhưng Theo Dấu Chân Rồng cũng đủ làm nhiều người phải tim đập chân run” – Nguyễn Diệu Lê – du khách đến từ Hải Phòng hào hứng chia sẻ.


Hành Trình Bí Ẩn cũng là một roaler coaster mang lại những giây phút “hét lên vì sợ và sung sướng” cho người chơi, khi nghiêng mình lao xuống từ không trung trong hành trình khám phá khu phế tích bí ẩn.


Có lẽ Dragon Park là công viên có nhiều trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam bởi ngoài bộ ba roaler coaster Phi long thần tốc, Theo dấu rồng thiêng và Hành trình bí ẩn, còn hàng loạt trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn như: Tê giác cuồng nộ, Tàu Hải Tặc, Vũ công nổi giận…

Sau những phút giây phiêu lưu tới tột cùng cảm xúc sẽ là những thời khắc lãng đãng thả trôi trên dòng sông thơ mộng với Du thuyền nhiệt đới, để ngắm sông nước mây trời và những khóm cây, bụi trúc bình yên.

Dragon Park rất hào phóng với những người muốn xin một chiếc vé đi tuổi thơ, khi trang bị nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn với không chỉ các em nhỏ.

Chuyến Xe Tuổi Thơ với một hành trình khám phá kỳ thú, hay chiếc cốc thần của nàng Alice trong Vũ điệu cốc xoay… đưa các em lạc vào thế giới thần tiên thơ mộng.

Dập dềnh trên lưng những con thú ngộ nghĩnh đáng yêu với hệ thống đu quay khổng lồ 2 tầng trong không gian tráng lệ của ánh sáng và âm nhạc, rất nhiều em nhỏ đã đòi chơi tiếp khi vòng quay dừng lại.

Ngay cả những cô gái đã qua đi tuổi thơ cũng thích thú trải nghiệm “Đu quay diệu kỳ” 2 tầng đầu tiên tại Việt Nam. Lê Khánh đến từ Hải Phòng nói: “Không khác so với các công viên ở châu Á mà em đã đi”.

Dàn siêu xe hiện đại sang trọng với những cảm giác va chạm thú vị đem lại cảm giác sự hưng phấn thích thú cho các nhóm bạn và gia đình.

Sum vầy đầu năm, tận hưởng cùng nhau nhiều cung bậc cảm xúc trước khi trở lại với công việc thường nhật, Dragon Park đã góp thêm cho cái Tết của những người dân miền Bắc những trải nghiệm mới mẻ, vui thích đầy ấn tượng.

Dragon Park Là công viên chủ đề có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, đồng thời là hạng mục lớn thứ hai thuộc Sun World Ha Long Park - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group chính thức đi vào hoạt động sau Cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục Guinness thế giới và Vòng quay Mặt trời khổng lồ ra mắt từ tháng 6/2016.

Đây là công viên đầu tiên tại Châu Á được quản lý bởi Tập đoàn Parques Reunidos (Tây Ban Nha) – thương hiệu danh tiếng, đã khẳng định vị thế hàng đầu thế giới với hơn 60 công viên nổi tiếng tại 14 quốc gia với hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ tiêu chuẩn Châu Âu.

Tất cả các trò chơi tại Dragon Park đều được nhập khẩu từ châu Âu, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TUV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Châu Âu.

Theo Hà Anh/Reatimes