Ngôi nhà 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm trên đảo Bainbridge, Seattle, Washington (Mỹ) đã được bình chọn là "Ngôi nhà của năm 2017" với gần 2.500 phiếu bầu trên trang Zillow, đánh bạitòalâu đài hiện đại ở thành phố Los Angeles và dinh thự lâu đời nhất ở Charleston.
Điểm cộng cho ngôi nhà trên cây này chính là sự kết nối với môi trường xung quanh. Ngôi nhà được bao bọc bởi những cây tuyết cao hơn 60m và khả năng đón sáng tuyệt vời với từng cấp độ khác nhau.
Đánh giá về sức hút độc đáo của ngôi nhà, KTS MCLennan, chủ nhân của ngôi nhà, đã chia sẻ với trang Zillow rằng: “Bất kể khi tâm trạng của bạn ra sao thì bạn vẫn có thể tìm được một không gian phù hợp ở ngôi nhà trên cây này.”
Ngôi nhà của năm này được xây dựng vào năm 1978 bởi KTS William Isley. Nguyên liệu để kiến tạo nên ngôi nhà này đều được tận dụng chủ yếu bằng gỗ. Theo KTS MC Lennan, những cây gỗ linh sam có tuổi đời hơn 100 năm đã được trưng dụng để tạo hình cho một ngôi nhà đặc biệt này.

Ngôi nhà của năm này được xây dựng vào năm 1978 bởi KTS William Isley. Nguyên liệu để kiến tạo nên ngôi nhà đều được tận dụng chủ yếu từ gỗ.

Theo KTS MC Lennan, những cây gỗ linh sam có tuổi đời hơn 100 năm đã được trưng dụng để tạo hình cho một ngôi nhà đặc biệt này.

Theo KTS MC Lennan, những cây gỗ linh sam có tuổi đời hơn 100 năm đã được trưng dụng để tạo hình cho ngôi nhà đặc biệt.

Tầng thứ 2 của căn nhà là phòng khách trong khi tầng trệt được thiết kế để dẫn tới một cái ao ngoài trời.

Tầng thứ 2 của căn nhà là phòng khách trong khi tầng trệt được thiết kế để dẫn tới một cái ao ngoài trời.

Điểm thú vị của ngôi nhà này chính là những ô cửa sổ được sử dụng từ những cửa sổ tàu cũ và các nắm cửa được phục chế lại từ nguyên liệu đồng của một chiếc thuyền cũ.

Điểm thú vị của ngôi nhà chính là những ô cửa sổ được sử dụng từ những cửa sổ tàu cũ và các nắm cửa được phục chế lại từ nguyên liệu đồng của một chiếc thuyền cũ.

Nhà bếp có cửa sổ kính dài 12m với góc nhìn ra khoảng sân rộng.

Nhà bếp có cửa sổ kính dài 12m với góc nhìn ra khoảng sân rộng.

Phòng ngủ chính có phòng tắm riêng gắn liền với nó.

Phòng ngủ chính có phòng tắm gắn liềnriêng biệt.

Tầng thứ tư và thứ năm được thiết kế nhiều phòng ngủ hơn. KTS McLennan đã sử dụng một phòng ngủp/trở thành một phòng riêng để dành cho viết sách và sưu tập các mô hình thiết nhà nhà.

Tầng thứ tư và thứ năm được thiết kế nhiều phòng ngủ hơn. KTS McLennan đã sử dụng một phòng ngủ trở thành phòng riêng để dành cho viết sách và sưu tập các mô hình thiết kế nhà.

MCLennan nói: “Đây chính là thiên đường của thiên nhiên.p/Tất cả mọi thứ thiết kế nép mình trong cây. Hệ sinh thái nơi đây vẫn còn nguyên vẹn. Đến nơi đây, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một không gian đặc biệt, trong lành và dễ chịu.”

MCLennan nói: “Đây chính là thiên đường của thiên nhiên. Tất cả mọi thứ thiết kế nép mình trong cây. Hệ sinh thái nơi đây vẫn còn nguyên vẹn. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một không gian đặc biệt, trong lành và dễ chịu.”

Ngôi nhà mới được chuyển nhượng quyền sở hữu vào mùa hè năm 2017 với mức giáp/875.000 đô la (tương đương hơn 20 tỷ đồng).

Ngôi nhà mới được chuyển nhượng quyền sở hữu vào mùa hè năm 2017 với mức giá 875.000 đô la (tương đương hơn 20 tỷ đồng).

 

Theo Reatimes.vn