Trong ngày lễ này, được nhận Socola, hoa hồng hay những món quà đều là điều may mắn và hạnh phúc đối với mỗi người. Tuy nhiên, những lời chúc đính kèm cũng là điều không thể thiếu và có ý nghĩa cho người được nhận.

Tiêu Dùng Plus gửi tới độc giả những lời chúc hay và ý nghĩa trong ngày Lễ tình yêu 14/2 cho nửa kia của bạn: 

Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như tôi đã từng làm em nhé. Bởi vì tôi không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

 Những lời chúc hay, ý nghĩa cho ngày Lễ tình yêu

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.

Lời dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

 Lời chúc hay cho nửa kia của bạn

When I first saw you, I saw love.
And the first time you touched me, I felt love.
And after all this time, you’re still the one I love.

Lời dịch:
Lần đầu tiên em nhìn thấy anh... em đã thấy tình yêu…
Lần đầu tiên anh chạm vào em… em đã cảm nhận được tình yêu.
Và sau những khoảng thời gian đó… Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

We’ve been through a few hard times honey... well... I just want to let all the people to know that you are my only one... I LOVE YOU VERY MUCH.

Lời dịch: Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.

In your eyes, I see tomorrow… In your arm I found love..Loving you to day and always.

Lời dịch: Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Người ta nói rằng, nếu có ít nhất một người quan tâm đến mình, thì cuộc đời vẫn đáng sống. Vì thế, khi nào mà gặp rắc rối hay em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng còn có anh em nhé!

Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: Em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới

Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời.

Người ta bảo: Thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là em.

Theo Châu Anh (Tổng hợp)/Reatimes