Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Tý: 30 và 31 tuổi

Xung khắc với Mùi, vào năm 30 và 31 tuổi những người cầm tinh Tý sẽ không được thuận lợi, làm điều gì cũng gặp phải khó khăn cản trở, thậm chí còn xảy ra nguy cơ về tài chính.

Tuổi Sửu: 27 và 29 tuổi

Tuy đã gần bước vào độ tuổi 30 nhưng người bạn tuổi Sửu vẫn chưa ổn định được. Sự nghiệp bấp bênh gặp phải nhiều va vấp, tình cảm lại dễ xảy ra xa cách dẫn đến chia ly với người yêu, khó khăn chồng chất.

Tuổi Dần: 39 và 42 tuổi

Khắc Tị và Thân, nên người bạn tuổi Dần vốn cả đời đã khắc khổ lại vất vả nhất vào hai năm 39 và 42. Gia đình nảy sinh nhiều biến động, thậm chí có tai nạn liên quan đến sức khỏe người thân nữa đó.

Tuổi Mão: 37 và 42 tuổi

Tuổi Mão khắc với Thìn và Dậu, nên khi đã đứng tuổi 37 và 42 lại là những tháng năm vất vả nhất của tuổi Mão. Sự nghiệp đang có những bước khởi sắc ban đầu lại gặp phải khó khăn lớn, có nguy cơ mất đi tất cả.

Tuổi Thìn: 33 và 42 tuổi

Tương khắc với Sửu và Tuất, năm 33 và 42 tuổi là lúc người tuổi Thìn vất vả nhất, vận số xuống quá thấp ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, đủ mọi phiền não từ sự nghiệp đến đời sống.

Tuổi Tỵ: 33 tuổi

Tỵ khắc với Dần nên vào năm 33 tuổi sẽ là "thời kỳ đen tối nhất" của con giáp Tỵ. Họ mất nhiều hơn được, gia đình không hòa thuận có những điều ảnh hưởng đến hôn nhân.

Tuổi Ngọ: 30 và 31 tuổi

Kỵ với Tý và Sửu nên năm 30, 31 tuổi nhưng bạn cầm tinh Ngọ sẽ gặp nhiều áp lực cả về cuộc sống và công việc. Cho dù cố gắng bao nhiêu cũng chỉ tránh được tuyệt vọng chứ không đạt được bao nhiêu kết quả.

Tuổi Thân: 33 và 42 tuổi

Bởi Thân kỵ Dần và Hợi nên năm 33 cùng 42 tuổi người cầm tinh Thân gặp nhiều khó khăn, bị kẻ xấu ngáng đường, hôn nhân hay gia đình đều gặp phải biến cố lớn.

Tuổi Dậu: 30 và 37 tuổi

Dậu kị Mão và Tuất nên 30 và 37 tuổi là thời điểm tuổi Dậu nên cẩn trọng nhất, không chỉ bị người đời dèm pha mà bao nhiêu cố gắng đều bị hãm hại cho hỏng bét.

Tuổi Tuất: 35 tuổi

Tuất Dậu tương khắc nên khi 35 tuổi tưởng đâu vẫn chưa được yên. Lòng nhiều xáo trộn ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, hôn nhân hay gia đình đều đứng trước sóng gió.

Tuổi Hợi: 45 tuổi

Hợi khắc với Thân, năm 45 tuổi họ phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm trí mà chẳng gặt hái được bao nhiêu. Đời sống tình cảm nhiều xáo trộn, dẫn đến công việc cũng chẳng ra sao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes