Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 5/2018

Theo Tử vi tháng 5, nhắc nhở Bạch Dương chớ nên vội vàng kết luận và khiến câu chuyện trở nên bế tắc vì thái độ căng thẳng, đầy tức giận của mình.

Tinh thần không được tốt nên mức năng lượng thấp, tuy nhiên, có rất nhiều ý tưởng lớn bạn muốn đưa vào thực hiện nhưng gặp sự cản trở của nhiều người. Bạn không biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên mọi người gần như không hiểu những gì bạn đang nói.

Nếu đối mặt với khó khăn, trở ngại, đừng tự mình giải quyết, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của mọi người khi cần. Tháng này do mức năng lượng hạn chế, bạn không thể tự mình làm hết mọi việc. Hãy bắt đầu xây dựng đồng minh để thực hiện kế hoạch của mình.

Cùng với trí tuệ sắc sảo của người làm kinh doanh, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Bạn thích mạo hiểm hơn vì tham vọng cũng sẽ tăng sau mỗi thành công. Tháng này bạn nên nghỉ ngơi hơn là đi lại nhiều. Đừng lo nghĩ quá nhiều về tương lai vì chuyện gì đến sẽ phải đến sớm thôi.

Sức khỏe của bạn không được như ý, có lẽ một chuyến du lịch khám phá và gặp gỡ những con người mới sẽ mang lại cho Bạch Dương những kiến thức và trải nghiệm thú vị.

Tháng này chuyện tình cảm của Bạch Dương có nhiều dấu hiệu khởi sắc, những người độc thân có khá nhiều đối tượng theo đuổi, người đang yêu, đã kết hôn giữ vững mối quan hệ, ổn định tình cảm, bộc lộ những mặt chân thực nhất của bản thân, hài hòa lẫn nhau và dần cân nhắc tới hôn nhân đại sự

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 5/2018

Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tháng này vận trình công danh khởi sắc. Tuy nhiên, bạn có cảm giác không an toàn, năng lượng bị hao hụt bởi những việc vô bổ. Những gì bạn nhìn thấy không phản ánh chân thực được vấn đề. Tuy nhiên, khi nhận được lời khen ngợi bạn hãy nói lời cảm ơn dù bạn không thực sự tin tưởng vào điều đó.

Khi giao tiếp, cung hoàng đạo Kim Ngưu có xu hướng giữ lại những cảm xúc thật. Bạn tin rằng cách cư xử đàng hoàng mới là phải phép trong mọi tình huống. Vì thế, bạn luôn cẩn thận uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói.

Khả năng tập trung của bạn được không cao, bạn dễ bị phân tâm vì có nhiều vấn đề đòi hỏi bạn phải suy nghĩ, vì thế không thể khám phá được những gì có tính chiều sâu.

Vấn đề tiền bạc và tài chính không được tốt, bạn có sự thất vọng với kết quả nhận được. Hãy điềm tĩnh hơn và tập trung làm việc chăm chỉ vì có thể không phải bây giờ mà sau này bạn mới nhận được những gì bạn xứng đáng được nhận.

Căng thẳng trong công việc có thể gây tổn hại đến sức khỏe của bạn và điều này khiến các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè của bạn lo lắng. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến chăm sóc sức khỏe từ họ nhé.

Trong tháng tình cảm thuận lợi hơn, càng ngày càng thấu hiểu và hài hòa, nhất là người độc thân vượng đào hoa. Công việc dù bận rộn và nặng nề nhưng nhờ quý nhân vận mà bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Tham khảo thêm: 3 chòm sao yêu mù quáng, đã yêu là quên cả lối về

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 5/2018

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 5/2018

Tháng này có trở ngại có thể xuất hiện trên con đường sự nghiệp của Song Tử. Hãy cố gắng tỏ ra thân thiện hơn với mọi người. Đừng tìm cách chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận. Đôi khi nhịn đi một chút còn hơn làm lớn những chuyện không đâu. Hãy tập trung vào những việc bạn cho là quan trọng.

Trong công việc, bạn nhận được sự hỗ trợ hiệu quả của cấp trên và những người có khả năng giúp bạn. Hãy làm tốt vai trò người được bảo trợ, hãy lắng nghe. Hãy giữ thái độ khiêm tốn và sẵn sàng học từ những người khác. Điều này cũng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và được mọi người nhìn nhận hơn.

Càng về cuối tháng, tính cách ngoại giao, lời ăn tiếng nói thuận hòa giúp Song Tử hòa hợp tốt với tất cả mọi người. Càng tiếp xúc gần với mọi người bao nhiêu bạn càng được yêu quý bấy nhiêu, điều này sẽ giúp củng cố vị thế của bạn tại cơ quan trong tương lai.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng và đừng lấy tiền làm động lực chính. Đổi công việc vì chút chênh lệch lương bổng có thể đẩy bạn vào một nơi bạn không hề muốn. Ngược lại, nếu lựa chọn là hợp lý, hãy lắng nghe con tim của mình.

Sức khỏe không xuất hiện vấn đề gì lớn. Nhưng một số người do nội tâm có áp lực mà chán ăn hoặc ngủ không ngon giấc, nảy sinh vấn đề sinh lý. Chính mình phải phấn chấn và tìm cách giải tỏa căng thẳng, suy nghĩ tích cực hơn thì mới khá lên được.

Nên nhớ, càng vui vẻ bao nhiêu, trong mắt đối phương, bạn càng trở nên hấp dẫn bấy nhiêu. Những ai độc thân hãy bày tỏ sự quan tâm của mình và đối tượng mà bạn để mắt tới sẽ khó lòng cưỡng lại sự duyên dáng của bạn.

4. - Cancer (218/10 - 2tháng 5/2018)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 5/2018

Tử vi tháng 5/2017 của 12 chòm sao mách rằng, thời điểm này Cự Giải nên dốc sức theo đuổi những mục tiêu và ước mơ của mình. Nếu có điều gì đó bạn thực sự muốn đạt được thì đây chính là lúc cần ra tay.

Tại công sở, bạn sẽ đóng vai trò người dẫn dắt cho toàn đội, kể cả nếu bạn không chính thức giữ chức vụ này. Bạn nhận được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp trong việc tiến lên vị trí mới. Hãy chia sẻ các ý tưởng của mình, chúng sẽ được mọi người đón nhận tốt nếu bạn tỏ rõ sự tự tin. Đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện các tài năng của bạn và gây ấn tượng tốt với cấp trên.

Một tháng tốt lành để cung Cự Giải xây dựng kế hoạch dài hạn cho tương lai về mặt tài chính. Bạn càng dũng cảm bao nhiêu trước thách thức, thành công sẽ càng lớn bấy nhiêu. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, chỉ là bạn đang suy nghĩ quá nhiều về các quyết định và chưa biết phải làm gì lúc này mà thôi. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng nghĩ nhiều quá làm gì sẽ có hại cho sức khỏe của bạn.

Tháng 5 này, những người độc thân cũng có đối tượng để ý, thậm chí bạn còn khá chủ động lấy lòng người mình thích. Người đã có đôi có cặp thì dự tính tới tương lai, đẩy mối quan hệ tiến lên tầm cao mới. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hai người vẫn chưa bàn bạc đi tới thống nhất được nên còn phải cố gắng nhiều. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo giúp nhau vượng đào hoa

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 5/2018

Xem Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tài nói năng của Sư Tử tháng này được phát huy tối đa khi những gì bạn nói có khả năng thuyết phục cao. Mọi người thích gần gũi bạn. Hãy tận dụng tháng này để xây dựng và củng cố các mối quan hệ bạn bè hay đồng minh với những người bạn đánh giá cao.

Bất kể trong lĩnh vực nào, thái độ thân thiện của bạn đều được tiếp nhận một cách nồng nhiệt và cuộc sống nơi công sở trở nên hết sức dễ chịu. Sức sáng tạo gia tăng với những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo nghiên cứu và viết lách. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo để có được những lời khuyên hữu ích.

Bạn có nhiều ý tưởng hay để đưa vào thực hiện, có cơ hội khởi động không phải một mà là vài dự án mới. Làm việc nhóm mang lại nhiều lợi ích trong tháng này, vì vậy hãy nghĩ đến chuyện phối hợp với những người khác.

Bạn không cần đi vào những lối mòn quen thuộc, hãy mạnh đặc chân tới những vùng đất còn chưa được khai phá. Hãy truyền cảm hứng cho công việc đang làm hay biến sở thích thành một dự án kinh doanh.

Cuộc sống tình cảm của Sư Tử tháng này có nhiều gam mầu sặc sỡ, nhưng bạn có nguy cơ bị kéo vào những chuyện tình ngoài hôn nhân. Người đã có quan hệ lâu bền cần cẩn thận, không để mình đi quá xa, hậu quả mà bạn phải gánh chịu sẽ rất nặng nề, vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 5/2018

Trong tháng này Xử Nữ trở nên dễ nóng nảy, cáu giận hơn bao giờ hết. Những câu chuyện giản đơn cũng khiến bạn dễ nổi cáu hơn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc hơn nếu không cách giao tiếp của bạn không hề hiệu quả, không ai muốn lắng nghe bạn nữa.

Có nhiệm vụ khó khăn bạn cần phải tập trung mới làm tốt được. May mắn là bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.

Sức khỏe không được ổn định, bạn căng thẳng vì những nhiệm vụ khó khăn. Đôi khi mệt mỏi căng thẳng bạn muốn nghỉ ngơi nhưng vẫn nhận lời đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù bạn cố gắng muốn giữ mối quan hệ nhưng trong lúc mệt mỏi bạn không giữ được sự hứng khởi khiến mọi người không thấy vui.

Dù có vấn đề gì bạn cũng cố gắng tìm ra sự thật để có thể thoát khỏi những tình huống khó chịu hiện tại. Hãy bỏ qua những vấn đề cũ làm cản đường bạn, nhìn về tương lai bằng con mắt tích cực tình hình sẽ được cải thiện sớm thôi. Đặt vấn đề cũ để nghỉ ngơi, do đó bạn có thể nhìn về tương lai mà không cần đặt.

Một tháng đầy lãng mạn cho bạn khi vận đào hoa ghé thăm. Người độc thân tìm kiếm tình yêu sẽ có nhiều người theo đuổi nhưng hãy bình tĩnh vì điều rất đặc biệt có thể đang chờ bạn ở ngay đâu đó. Và khi gặp được người ấy, bạn sẽ nhận ra ngay thôi. Tuy nhiên, những người có gia đình sẽ có nguy cơ không chung thủy nhất là khi mối quan hệ vợ chồng đã có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 5/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 5/2018

Xem Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo có thể thấy có thể là thay đổi công việc, thay đổi chỗ ở hoặc thậm chí là thay đổi bạn đời. Đừng cưỡng lại vì mọi thay đổi trong tháng này đều hứa hẹn giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn.

Với sự nhiệt huyết của mình trong công việc, Thiên Bình hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. Đây là thời điểm thích hợp để nâng cao tay nghề, hoàn thiện các kỹ năng. Chú ý ghi nhận những ý kiến đóng góp, kể cả nếu chúng xuất phát từ những nguồn trước đây bạn thường bỏ qua.

Khi có những điều đổi mới, đừng ngại thử nghiệm những lĩnh vực mới hay đảm nhận thêm trách nhiệm. Tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định, có thể lắng nghe ý kiến của vài người rồi mới nên quyết định phải làm gì tiếp theo.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, với nhiều cơ hội mới mở ra. Tuy nhiên nắm bắt chúng sẽ không dễ như bạn tưởng. Có cơ hội kiếm được lợi nhuận lớn nhưng cũng có rủi ro mất nhiều tiền. Hãy giảm thiểu nguy cơ và tính sẵn phương án rút lui nếu cần, đừng bồng bột khi đưa ra các quyết định quan trọng.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 5/2018

Sức khỏe có dấu hiệu giả sút khi Thiên Bình quá mải mê với công việc từ sáng đến tối. Hãy sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý, kết hợp với rèn luyện để tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, tránh phát sinh những trạng thái tiêu cực.

Đây không phải thời điểm tốt lành để gây dựng các mối quan hệ tình cảm mới. Những gì bắt đầu trong tháng này sẽ thấm đẫm năng lượng tiêu cực, vì vậy tốt nhất hãy để mọi việc diễn tiến một cách tự nhiên, đừng tìm cách can thiệp.

Với các cặp đôi, hãy học cách lắng xuống, cũng cần tránh xa cám dỗ từ bên ngoài. Cãi cọ có thể leo thang nhanh chóng. Đừng để sóng gió tạm thời làm tan vỡ gia đình hạnh phúc của bạn. Một khoảng trời riêng cho mỗi người có thể giúp tình hình dịu đi.

Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho hay, tháng này Hổ Cáp có sự tự tin vượt trội, tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra kiêu căng, nếu không bạn sẽ mất một số đồng minh hoặc bỏ lỡ một số cơ hội lớn.

Đây là thời điểm tốt để bắt đầu đặt nền móng cho tương lai. Hãy tận dụng triệt để giai đoạn lên cao trong chu kỳ của bạn, tích cực tham gia các hoạt động và thử nghiệm thật nhiều, đừng ngại làm sai vì thực tế không ai chọn được con đường đi đúng trong lựa chọn đầu tiên của mình cả. Cứ thử và có thể sẽ thất bại, nhưng cuối cùng bạn sẽ thành công.

Hãy dành thời gian nghiên cứu các cơ hội kiếm thêm thu nhập, có thể bạn sẽ tìm được cho mình sự đột phá nào đó, nhưng cũng đừng vội vàng. Cấp trên nên dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Bạn không để ý tới sức khỏe cho lắm vì mải mê kiếm tiền, thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái mệt mỏi và ngủ không đủ giấc nên cần phải thả lỏng chính mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng quá mức căng thẳng, làm việc tới độ không có thời gian cho bản thân thì hoàn toàn không ổn đâu.

Một tháng tuyệt vời cho những người đang yêu hay tìm kiếm tình yêu. Các mối quan hệ của bạn đều hài hòa. Tuy nhiên, người đã có gia đình cần hết sức cẩn thận. Cám dỗ luôn tồn tại, rình rập khắp mọi nơi và nếu bạn lỡ sa chân thì hậu quả rất khó lường.

9. - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 5/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận may của Nhân Mã trong tháng này được cải thiện đáng kể. Khi gặp khó khăn đừng sợ hãi, một ai đó có uy tín, có vị thế hay giàu kinh nghiệm sẵn sàng chìa tay giúp đỡ bạn. Hãy tận dụng được cơ hội này có thể bước những bước dài ngoạn mục.

Tại công sở,bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp. Khả năng diễn giải một cách thuyết phục các ý tưởng của mình khiến bạn trở thành một thành viên đáng quý của tập thể. Niềm vui trong công việc mới là điều đáng quý vì nó là động lực cho bạn thức dậy mỗi sáng đi làm.

Những ai đang kinh doanh nhận thấy doanh thu đang đổ về. Rắc rối có thể xuất hiện nhưng cũng sẽ nhanh chóng tự tiêu tan. Hãy lắng nghe trực giác và để mọi việc tiến triển tự nhiên. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, để cho đam mê dẫn dắt bạn, mở ra cho bạn những cánh cửa mới đầy bất ngờ.

Mải mê với những cơ hội mới, bạn tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình cho lắm. Chú ý đến việc ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng lên tiếng biểu tình rồi đấy.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Tâm trạng vui vẻ của bạn lan sang những người ở bên. Tuổi Thìn đã trong quan hệ bền chặt có thể đưa tình yêu tiến thêm một bước. Đây là thời điểm thích hợp cho ăn hỏi, cưới xin. Người độc thân sẽ có một tháng lãng mạn và vui vẻ, bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Có tiến xa hơn hay không là tùy thuộc hoàn toàn vào bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 5/2018

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 5/2018

Vận trình tháng 12 của 12 chòm sao cho thấy Ma Kết tâm tính ôn hòa, công việc thuận lợi, xây dựng được uy tín vững vàng mang tới nguồn tài lộc dồi dào, càng đầu tư càng thu lớn.

Tại công sở, bạn nhận nhiều cơ hội tốt chờ đón, trong đó có cơ hội thăng tiến. Đừng nóng lòng chờ đợi phần thưởng cho công việc bạn đã làm. Nếu bạn toàn tâm cho công việc, phần thưởng tự nó sẽ đến.

Đây sẽ là một tháng bận rộn nhưng mọi thứ diễn ra rất trôi chảy, thành công nối tiếp thành công. Đây là thời điểm tốt để xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh mình, vì vậy hãy dành nhiều thời gian để nuôi dưỡng những mối quan hệ này.

Công việc thu được kết quả tốt chủ yếu là do bạn có sức khỏe để làm việc hăng say. Thực ra tinh thần của bạn mới giữ vai trò quan trọng khi bạn luôn giữ được thái độ lạc quan trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Một tháng nhiều hứa hẹn cho những ai đang muốn tìm kiếm chân tình. Bạn cảm thấy tự tin và hào hứng với những lời giới thiệu, mai mối. Các cuộc hẹn hò mang lại nhiều niềm vui. Nếu đã để mắt tới ai thì đừng ngại bày tỏ, tình cảm của bạn sẽ được đáp trả. Xem thêm: Bao chàng mê mệt khi nàng hoàng đạo này… BÉO

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 5/2018

Tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo báo cho Bảo Bình biết rằng nên quan tâm tới sự nghiệp vì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Sự tự tin của bạn gia tăng, kết quả học tập được cải thiện. Đây là thời điểm tốt để tham gia vị trí lãnh đạo trong các đoàn thể của sinh viên.

Dù bạn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng khó tránh khỏi việc một số việc có thể diễn tiến hoàn toàn không như bạn dự tính. Đừng tìm cách can thiệp, hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Cẩn thận với từng lời nói vì bạn rất dễ bị hiểu nhầm. Thận trọng trong quan hệ với những người có thái độ thù địch, hãy nỗ lực để kéo họ về phía mình. Đừng tỏ ra thông minh giỏi giang, sự đố kỵ là trở ngại lớn đối với bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng có chút vấn đề do làm việc quá sức. Đã đến lúc bỏ những thói quen xấu và lên kế hoạch cải thiện sức khỏe bản thân rồi đấy

Trong kinh doanh, may mắn sẽ đến với những người dũng cảm. Tiền mặt dồi dào hơn thường lệ giúp bạn có thể an tâm tính chuyện đầu tư. Doanh thu và lợi nhuận rất khả quan. Bạn có thể tận dụng tốt nhất vận may của mình bằng cách dũng cảm tiến lên phía trước với những sáng kiến của mình.

Tháng này chuyện tình cảm sẽ diễn tiến tốt đẹp, mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Ai đang độc thân hãy chăm chỉ tìm kiếm hơn. Đừng ngồi đấy mà chờ, nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy thể hiện tình cảm của mình.

12. - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 5/2018

Song Ngư nhớ giải quyết các rắc rối ngay từ trong trứng nước, không cho chúng cơ hội phát triển. Mọi người có thể không đồng thuận với bạn trong mọi việc nhưng hãy cố gắng nhìn sự việc từ góc nhìn của họ và học cách bày tỏ sự không đồng thuận một cách hữu nghị.

Công việc chuyển biến tích cực, trước đây bạn không được trọng dụng hoặc có hiểu lầm với đồng nghiệp nhưng nay tất cả đều suôn sẻ, những chuyện không vui đều cho qua. Dựa vào sự chân thành và năng lực ưu tú của mình để thu về sự tán thành của người khác.

Thời điểm này không tốt cho việc kinh doanh, đầu tư mạo hiểm vì thế nhớ cố gắng giữ an toàn trong tháng này. Đây không phải thời điểm thích hợp để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm hay tuyển nhân viên mới. Hãy gần gũi cấp dưới, nắm bắt tâm tư của họ, không để người ngoài tác động xấu tới họ.

Căng thẳng từ công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Song Ngư. Vì thế, vào thời điểm cuối tuần, hãy dành thời gian để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cải thiện sức khỏe cũng như đời sống cá nhân.

Chuyện tình yêu trôi chảy, người độc thân trong tháng cuối năm gặp nhiều đối tượng tốt nên hãy chọn người chân thành mà tiến tới, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc dành cho mình. Người đã có đôi có cặp mối quan hể hài hòa, cả hai bạn hướng tới mục tiêu cao hơn và sẵn sàng vì người ấy mà hi sinh.

Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 5/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes