Vàng trang sức hình Lợn lên ngôi mùa Vía thần tài năm Kỷ Hợi

1

Vòng tay hình chú Lợn vàng bằng chất liệu vàng 10k có giá dao động từ 700 ngàn đồng tới 1,5 triệu đồng đang đặc biệt được ưa chuộng trong mùa Thần tài năm nay

Vào ngày mồng 10/1 âm lịch hàng năm, người dân thường đổ xô đi mua vàng để đón vía thần Tài, cầu một năm tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. Cảnh tượng người dân Hà Nội và TP HCM đổ xô xếp hàng dài cả cây số từ sớm tinh mơ để mua vàng ngày vía Thần tài trở nên không còn xa lạ vào ngày mùng 10 tháng Giêng.

Trong nhiều năm trở lại đây, ngày Vía Thần tài không còn dành riêng cho người làm kinh doanh, buôn bán mà cả những đối tượng khác như công chức, dân văn phòng... cũng mua vàng vào ngày vía Thần tài để cầu may, cầu tài lộc đầu năm.

via-than-tai-298-giadinhvnvn-4-2247

Nhẫn vàng tròn trơn 9999 là sản phẩm quen thuộc nhiều năm qua trong ngày Vía Thần tài

Khảo sát các sản phẩm trên thị trường cho thấy, các bộ sựu tập vàng phong thủy cầu bình an rất đa dạng, không chỉ phù hợp với những người lớn tuổi mà các bạn trẻ hoặc trẻ em cũng có thể đeo bên mình như những món trang sức đẹp lại mang ý nghĩa cầu mong bình an, may mắn, sức khỏe.

Chính bởi vậy, thị trường vàng thần tài năm nay khá phong phú. Ngoài các miếng vàng có hình thần tài, mèo chiêu tài, nhẫn kim tiền, đồng tiền Kỷ Hợi hay 12 con giáp, một số cửa hàng trang sức còn tung bán các hạt chạm vàng hình heo con hết sức dễ thương và bắt mắt, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ.

Empty

Mèo thần tài cũng được nhiều người dùng lựa chọn trong ngày Vía Thần tài nhiều năm nay

Empty
Empty
Empty

Những món đồ trang sức hình lợn may mắn khá đẹp mắt đặc biệt được ưa chuộng mùa Thần tài năm nay

Nhiều đơn vị đã cho ra mắt những sản phẩm trang sức tinh xảo hình Linh Giáp Hợi dành riêng cho dịp Thần Tài năm nay đểkhách hànglựa chọn cầu may như: Đĩnh vàng kim hợi, tượng lợn vàng, nhẫn kim tiền kim hợi, bao lì xì lợn vàng…

Empty
Empty

Bao lì xì lợn vàng may mắn

Đáng chú ý, những chiếc lắc tay hình chú lợn bằng chất liệu vàng 10k có giá dao động từ 700 ngàn đồng – 1,5 triệu đồng đặc biệt được nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng vì vừa mang tính thẩm mỹ, ứng dụng cao vừa có mức giá vừa túi tiền.

Ngoài ra, các sản phẩm trang sức cũng khá đa dạng với mặt dây thần tài, nhẫn kim tiền, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý; charm tì hưu vàng, vòng, lắc họa tiết hoa, trang sức vàng, bạc gắn đá ngọc quý thiên nhiên…

 

Theo Giadinhvietnam.com