Sau nhiều năm xây dựng, My House gồm đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo cùng đơn vị thi công xây dựng chuyên nghiệp, tận tâm và hệ thống nhà xưởng sản xuất nội thất hiện đại, giàu kinh nghiệm, mới đây My House đã chính thức khai trương showroom nội thất đầu tiên ở Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay.

Khai trương showroom My House tại Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay.

Khai trương showroom My House tại Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay.

My House tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp tổng thể, đơn giản, và đầy đủ trong việc xây dựng, hoàn thiện tổ ấm của bạn.

Giám đốc chi nhánh Thanh Xuân - Nguyễn Hữu Khang phát biểu khai trương showroom

Giám đốc chi nhánh Thanh Xuân - Nguyễn Hữu Khang phát biểu khai trương showroom

Khách hàng là số 1

Thiết kế đẹp là điều quan trọng nhất khi kiến tạo ngôi nhà lý tưởng. Có một cảm giác sảng khoái tuyệt vời mỗi ngày khi về nhà là điều mà các kiến trúc sư My House muốn đem lại cho khách hàng.

“Tư vấn tận tình – Dịch vụ tận tâm” là điều Nội thất My House luôn tâm niệm trong mỗi công việc – dù đó là chọn lựa màu chủ đạo cho ngôi nhà của bạn, tư vấn mua sắm đồ nội thất hay thiết kế một góc làm việc mang lại hứng khởi.

Thiết kế nội thất cao cấp

Với con mắt nghệ thuật cùng bàn tay đam mê thiết kế, My House luôn có phương án thiết kế dành riêng cho mọi nhu cầu của mỗi khách hàng.

Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn toàn mới – vô cùng tiện nghi, phong cách, và đặc biệt mang đậm dấu ấn của chính bạn.

Với tôn chỉ “Biến ý tưởng của khách hàng thành thiết kế đẳng cấp”, đội ngũ KTS Nội thất My House sẽ là người bạn đồng hành tận tâm đưa không gian sống mơ ước của bạn thành hiện thực.

Nội thất My House mang tới những giải pháp nội thất chất lượng cao và đa dạng hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp cùng máy móc tân tiến nhất trên thị trường, My House tự tin cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao cho mọi dự án chung cư – biệt thự – nhà phố – văn phòng – khách sạn.

My House luôn cam kết về uy tín, chất lượng, không ngừng sáng tạo và luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Theo Trúc An/Đô thị mới