Theo đó, thời gian qua sau khi có những phản ánh của người dân tại tòa chung cư Thăng Long Victory – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội về việc một số căn hộ tại đây có hiện tượng thấm tường, rò rỉ nước nhà vệ sinh… chủ đầu tư Phúc Hà đã có cuộc họp với ban đại diện cư dân.

Theo tinh thần cuộc họp giữa ban đại diện cư dân Thăng Long Victory và chủ đầu tư Phúc Hà vào ngày 28/12/2018, hai bên đã đi đến thống nhất các nội dung sửa chữa.

Cụ thể, Phúc Hà sẽ tiến hành gia cố gạch ốp xung quanh cửa ngoài thang máy các tầng bằng khoan vít. Các hạng mục sửa chữa bên trong tòa nhà đã được chủ đầu tư tiến hành thực hiện như cam kết còn các hạng mục bên ngoài Phúc Hà dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 31/01/2019 nếu thời tiết thuận lợi, không có các trường hợp phát sinh.

Với tiến độ như cam kết, dự kiến việc khắc phục lỗi các hạng mục bên ngoài của tòa nhà sẽ kịp hoàn thành cho cư dân đón Tết Nguyên đán 2019.

Empty

Việc sửa lỗi tại tòa T1, T2 Thăng Long Victory đang được Phúc Hà khẩn trương triển khai

Về việc sửa lỗi tòa nhà Thăng Long Victory, thông báo của ban đại diện cư dân cho biết, tính từ ngày 21/11/2018 đến 03/01/2019 đã có hàng chục căn hộ tại tòa T2 hoàn thành việc khắc phục lỗi. Đồng thời ngay trong tối ngày 8/1, đại diện chủ đầu tư đã cùng ban đại diện tòa nhà và các tầng khảo sát khu vực ốp lát thang máy các tầng để lấy ý kiến người dân, lên kế hoạch sửa chữa. Những động thái tích cực của chủ đầu tư đang được cư dân ghi nhận và đồng tình.

Liên quan đến tòa nhà Thăng Long Victory, vào ngày 3/1 vừa qua chủ đầu tư Phúc Hà cũng đã tiến hành hiệp thương cùng các ứng cử viên bầu Ban quản trị tòa nhà.

Theo kế hoạch, Hội nghị nhà chung cư lần đầu của tòa chung cư Thăng Long Victory sẽ dự kiến được tổ chức trong thời gian từ ngày 24/2 đến ngày 03/3/2019. Và để chuẩn bị cho hội nghị, được biết Phúc Hà đã niêm yết các nội dung liên quan bao gồm quy chế bầu, thông tin nhân sự… ở bảng tin của tòa nhà cũng như thông báo rộng rãi để người dân có thể đưa ra ý kiến đóng góp. Các ý kiến của cư dân sẽ được Phúc Hà chốt lại vào ngày 14/01/2019 để tiến hành sàng lọc và có những điều chỉnh hợp lý theo ý kiến, nguyện vọng của cư dân.

Chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam về những vấn đề trên, đại diện chủ đầu tư Phúc Hà cho hay, đơn vị này đang tích cực đối thoại và lắng nghe những nguyện vọng của người dân để sớm khắc phục những vấn đề còn tồn đọng cho cư dân ổn định cuộc sống.

“Những vấn đề cư dân phản ánh sẽ được công ty phân loại và tiến hành khắc phục. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho người dân những vấn đề quan trọng cần khắc phục trước chủ đầu tư sẽ ưu tiên làm trước sau đó mới đến các vấn đề khác.

Phúc Hà xác định sẽ xử lý đến mức tối đa các vấn đề người dân phản ánh do đó cần phải có thời gian. Vì thế chủ đầu tư rất mong muốn sự hợp tác và chia sẻ của cư dân để các công việc được thuận lợi, hiệu quả”, đại diện Phúc Hà cho hay.

Empty

Tòa chung cư Thăng Long Capital đang được xây dựng với tiến độ nhanh, hiện đã cán mốc tầng 15

Hiện tại, bên cạnh việc người dân tòa T1, T2 Thăng Long Victory đã đi vào ổn định cuộc sống, Phúc Hà Group đang tiến hành xây dựng tòa Thăng Long Capital nằm trên mặt đường Đại lộ Thăng Long. Theo quan sát, tòa nhà Thăng Long Capital hiện đã xây dựng đến tầng 15 trên tổng số 35 tầng với tiến độ nhanh.

Thăng Long Capital được đầu tư với chất lượng cao, giá bán hấp dẫn so với nhiều tòa nhà khác trong khu vực nên đang là mối quan tâm của nhiều người mua nhà khi lựa chọn khu vực phía Tây Hà Nội làm nơi sinh sống.

Ngoài ra, theo đại diện Phúc Hà để tiện cho việc trao đổi và phổ biến các thông tin, chính sách đến với cư dân, chủ đầu tư này đã lập Fanpage trên mạng xã hội Facebook, tạo diễn đàn cho người dân trực tiếp chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của họ với chủ đầu tư.

Hiện chủ đầu tư Phúc Hà và cư dân đang cùng nhau thực hiện một cách triệt để và hiệu quả các kế hoạch đã thống nhất nhằm chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho cư dân đón Tết Nguyên đán 2019.

Theo Giadinhvietnam.com