Quang-cao
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về quang-cao, cập nhật vào ngày: 18/11/2024
Thời gian gần đây, chúng tôi liên tục nhận được những thông tin phản ánh liên quan đến việc các doanh nghiệp “ngang nhiên” vi phạm Luật quảng cáo, tự nhận mình là “số 1” khi chưa có tài liệu hợp pháp chứng minh, khiến người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng thực sự của những sản phẩm này…
Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.
Với lời giới thiệu “Osaka: Ghế massage Nhật Bản tốt nhất thế giới”, "phân phối ghế massage hàng đầu tại Việt Nam"... nhưng toàn bộ thông tin hình ảnh phía dưới lại là sản phẩm mang tên Okasa, điều này đang khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy khó hiểu, hoài nghi về nguồn gốc cũng như chất lượng thực sự của những sản phẩm thuộc thương hiệu Okasa này.
Tiết lộ tiền quảng cáo khổng lồ trên VTV, VTC trong các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup
Số tiền chi trả cho việc quảng cáo trên VTV, VTC trong các trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup 2018 khiến nhiều người choáng váng.
Trưng bày sản phẩm để bán, nhưng nhiều mặt hàng chưa chưa tính VAT, khách hàng muốn lấy hóa đơn đỏ phải chịu thêm phí 10%. Đây là những gì đang diễn ra tại Nhật Cường Mobile, vậy hình thức kinh doanh này có đang khiến cho khách hàng hiểu nhầm?
Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ Đông Nam Dược bị phạt hơn 50 triệu đồng do quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định
Plase Show 2018: Chuyên nghiệp và ấn tượng
Sáng 2/11/2018, triển lãm thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp Plase Show 2018 đã chính thức khai mạc tại Cung kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội.
Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết, các loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho trẻ được quảng cáo tăng từ 3-5cm/tháng là không có cơ sở và đây là hình thức quảng cáo “quá tay”.
Thông tin quảng cáo sản phẩm giảm béo Slim Kangtado của Công ty TNHH thương mại IAC trên các trang mạng là sai sự thật, gây hiểu lầm và lừa dối khách hàng.
Ngày 23/10, Cục An toàn thực phẩm đưa ra cảnh báo, phát hiện sản phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện và sản phẩm Nattospes đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật trên các website.
Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp đang quảng cáo trên các website với nội dung sai quy định, không đúng sự thật.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có Quyết định về việc Thu hồi hiệu lực Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Poliva.
Lướt mạng xã hội, xem quảng cáo trên các trang web, nhiều bà mẹ sốt sắng trước thông tin các loại thực phẩm chức năng có thể giúp con trẻ tăng từ 3-5cm/tháng.
Bỏ ra tiền tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng để đầu tư, xin cấp phép xây dựng các công trình quảng cáo ngoài trời, nhưng không hiểu lý do vì sao, Hà Nội “bỗng nhiên” đề xuất đòi thu hồi toàn bộ các biển quảng cáo này để tổ chức đấu thầu lại. Việc làm “tréo ngoe” này đang có nguy cơ khiến cho hàng trăm doanh nghiệp rơi vào cảnh khốn đốn, nợ nần chồng chất phải làm đơn kêu cứu đến các ngành chức năng.