Sản phẩm OCOP

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sản phẩm OCOP, cập nhật vào ngày: 26/04/2024

Năm 2021, Hà Nội có 541 sản phẩm của 26 đơn vị cấp huyện đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Trong đó, Chương Mỹ là một huyện có nhiều sản phẩm OCOP với chỗ đứng vững chắc trên thị trường…

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 220/KH-UBND đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.

Với lợi thế của mình, thương mại điện tử đã phát huy tác dụng khi thể hiện là cánh tay nối dài trong chuỗi cung ứng hàng hóa, tại thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội.

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo đã ra đời để phục vụ nhu cầu cấp bách của người dân. Trong đó, hình thức mua bán hàng trực tuyến đang là xu hướng mua sắm hàng đầu.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, sàn thương mại điện tử Sendo, Postmart cũng đã bắt đầu triển khai đưa Na Chi Lăng hay Bưởi Phúc Trạch lên tiêu thụ.

Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới TP. Hà Nội cho biết, đang tiếp nhận đơn đăng ký tham gia khoá tập huấn bán hàng online, livestream thứ 3. Đồng thời, xây dựng kế hoạch thí điểm mô hình “Chợ đêm trên mây".

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lào Cai vừa tổ chức hội nghị xếp loại các sản phẩm OCOP đợt 1 lần 2 năm 2021 theo quy định của Trung ương.

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, trong giai đoạn 2016 - 2020, tổng kinh phí hỗ trợ từ ngân sách nhà nước (NSNN) thực hiện Chương trình phát triển tài sản trí tuệ ở trung ương từ nay là gần 195 tỷ đồng.

Triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), dự kiến đến hết năm 2020, Hà Nội sẽ có 1.000 sản phẩm được công nhận, cấp sao. Để các sản phẩm này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, góp phần nâng cao thu nhập...

Hà Nội có nhiều nông sản mang đặc trưng vùng, miền đã tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và được thành phố xếp hạng theo từng mức sao.

6 tháng đầu năm 2020, ngành Nông nghiệp Thủ đô tăng trưởng 1,61% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh quý I-2020 tăng trưởng âm và dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến sản xuất, tiêu thụ nông sản...

Với việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện...

Trong ba ngày từ 26 - 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện...

Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) được đánh giá là địa phương có nhiều làng nghề và vùng sản xuất nông nghiệp tập trung nên có lợi thế để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

Với bề dày hoạt động trên 50 năm, Công ty Cổ phần Ba Huân không ngừng đầu tư, xây dựng dây chuyền xử lý công nghệ cao, hiện đại để tạo ra những sản phẩm trứng gà siêu sạch, chất lượng cao phục vụ nhu cầu...