San-pham
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 16/11/2024
Đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng
Hà Nội có nhiều nông sản mang đặc trưng vùng, miền đã tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và được thành phố xếp hạng theo từng mức sao.
Nông nghiệp Thủ đô tạo bước chuyển mới
6 tháng đầu năm 2020, ngành Nông nghiệp Thủ đô tăng trưởng 1,61% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh quý I-2020 tăng trưởng âm và dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến sản xuất, tiêu thụ nông sản...
Lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô
Với việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện...
Sự kiện ngày không dùng tiền mặt Hà Nội 2020 diễn ra từ tháng 8- 12/2020, theo đó, bất cứ người dân nào đều không phải thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng hóa.
Trong ba ngày từ 26 - 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện...
Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website https://ksol.vn/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GHV KSOL với công dụng không đúng sự thật.
Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) được đánh giá là địa phương có nhiều làng nghề và vùng sản xuất nông nghiệp tập trung nên có lợi thế để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích "mọc lên như nấm sau mưa" nhưng quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào vẫn tồn đọng nhiều bất cập, khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc lựa chọn các sản phẩm sạch.
Với bề dày hoạt động trên 50 năm, Công ty Cổ phần Ba Huân không ngừng đầu tư, xây dựng dây chuyền xử lý công nghệ cao, hiện đại để tạo ra những sản phẩm trứng gà siêu sạch, chất lượng cao phục vụ nhu cầu...
Hà Nội có 1.350 làng nghề và làng có nghề, trong đó có 308 làng nghề, làng nghề truyền thống được UBND thành phố công nhận, nhiều sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ đã xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Cập nhật các sản phẩm của Masan
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH) là công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, nổi tiếng với những thương hiệu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafe, Wake-up...
Trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ khiến người dân vô cùng lo lắng, công ty Vucico đã dựa theo mùa dịch để quảng cáo "nổ" về sản phẩm.
Coca Cola là thương hiệu nước ngọt nổi tiếng trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994. Dưới đây là danh sách các sản phẩm của Coca Cola tại Việt Nam.
Sản phẩm bánh bao Malai của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới Công nghệ mới bị mốc đen khi vẫn còn HSD, đã đặt ra nghi vấn về chất lượng thực phẩm do đơn vị này cung cấp.
Thận trọng với lời đồn thổi
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trên thị trường cũng xuất hiện vô vàn những tư vấn, giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe được "gán" cho chức năng "tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng...