San-thuong-mai-dien-tu

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-thuong-mai-dien-tu, cập nhật vào ngày: 27/04/2024

Đề án Xây dựng sàn TMĐT hợp nhất 63 tỉnh, thành sẽ liên kết, kết nối các sàn TMĐT địa phương với nhau và với các sàn TMĐT phổ biến tạo nên một môi trường kết nối giao thương đa chiều hiệu quả.

Quy định giao dịch BĐS phải qua sàn và không bắt buộc phải công chứng tại dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) đang được bàn luận nhiều. Bên cạnh sự đồng thuận cũng có nhiều ý kiến phản biện.

Mùa vải năm nay đã bắt đầu vào vụ thu hoạch, những chùm vải Thanh Hà chín cũng đã xuất hiện khắp các chợ dân sinh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

“Dự báo thương mại điện tử sẽ đạt quy mô khoảng 39 tỷ USD vào năm 2025. Đây cũng sẽ là xu thế phát triển bền vững trong việc đa dạng các kênh bán hàng thời gian tới, dù có dịch bệnh hay không”.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” sẽ diễn ra tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) từ ngày 29/4 đến 1/5.

Thay vì lựa chọn các sản phẩm ngoại nhập, giá trị cao, năm nay các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm thiết yếu, có xuất xứ trong nước với mức giá tầm trung chiếm ưu thế trong giỏ hàng của người tiêu dùng.

Tổng cục Quản lý thị trường đã ban hành Kế hoạch Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Từ 6-10/9/2021, Cục Xúc tiến thương mại (BCT) sẽ tổ chức các sự kiện kết nối tiêu thụ, tổ chức đào tạo trực tuyến năng lực trên môi trường số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp.

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo đã ra đời để phục vụ nhu cầu cấp bách của người dân. Trong đó, hình thức mua bán hàng trực tuyến đang là xu hướng mua sắm hàng đầu.

Thời gian qua, hàng loạt nông sản ở khắp các vùng miền trên cả nước đang tạo được tín hiệu tốt trên nhiều sàn TMĐT trong nước, giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua được "cơn bão COVID-19" và cải thiện đáng kể doanh thu.

Lần đầu tiên đặc sản của Hưng Yên sẽ được bán trên sàn thương mại điện tử Sendo, mở thêm kênh bán nông sản giá bình ổn cho thị trường Hà Nội, sự kiện diễn ra từ ngày 3/8 đến 8/8/2021.

Đổi mới kênh bán hàng, đặc biệt qua các ứng dụng đi chợ hộ... đang là một trong những đòn bẩy giúp đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Bắc Giang tại thị trường nội địa.

Theo đại diện của VECOM, việc Bộ Tài chính yêu cầu các sàn thương mại điện tử phải nộp thuế cho cá nhân kinh doanh trên sàn không mang lại tính khả thi cao, tạo ra bất cập cho nhiều bên liên quan.

Trở thành tâm điểm của đợt dịch Covid-19 lần thứ tư, Bắc Giang cùng lúc phải giải quyết nhiều bài toán, vừa chống dịch trong các KCN, vừa phải tìm đường đi an toàn cho tiêu thụ vải thiều.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, việc đưa nông sản bán trên các sàn thương mại điện tử là một cách hỗ trợ đầu ra cho người nông dân, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.