Sua-h

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sua-h, cập nhật vào ngày: 20/11/2024

Vinamilk đang nỗ lực đầu tư vào các thị trường tiềm năng trong khu vực ASEAN như Lào, Campuchia, Trung Quốc.

Theo khảo sát mới đây của Dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me, khoảng 80% người dùng sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh 1 lần/tuần. Trong số đó thì ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất vẫn là Camera 360.

Trà sữa là thức uống không thể thiếu trong giới trẻ hiện tại. Giờ đây, bạn có thể uống trà sữa thoải mái nhưng vẫn thon gọn nhờ 6 cách sau đây:

Theo kỹ sư ô tô Lê Văn Tạch, phụ nữ cầm lái thường không có cảm nhận tốt về sự hư hỏng của ô tô và mãi đến khi chiếc xe bị hỏng nặng thì mới đem đi sửa.

Trong 2 ngày 15 – 16/11, app “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sản phẩm online.

Trước dự báo ngành bán lẻ "đổi ngôi" khi giao dịch thương mại điện tử đang rất thịnh hành và chuỗi cửa hàng truyền thống gặp khó. Riêng Vinamilk, đã chuẩn bị bằng cách xây dựng hệ thống Giấc mơ sữa Việt.

Doanh thu tại Campuchia tăng 121% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận tăng gấp 7 lần. Hiện Vinamilk đang tăng tốc tại thị trường này, tổng mức đầu tư 25 triệu USD.

Sau nhiều thị trường ngoại như Nhật, USA, Australia, New Zealand, Canada… Vinamilk đang tiến hành kế hoạch đưa sản phẩm của mình đến người Trung Quốc qua các hội chợ tiêu dùng tại nước này.

Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ Đông Nam Dược bị phạt hơn 50 triệu đồng do quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định

Ngày 31-10, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2018. Trong đó, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là công ty uy tín nhất trong danh sách này.

Khi chủ đề Sữa học đường đang được thảo luận rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi nhận được những chia sẻ của bà Thái Hương - nhà sáng lập, kiến tạo thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - người khởi xướng, đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Chúng tôi xin đăng tải toàn văn những chia sẻ này tới quý độc giả.

Thời gian qua, sự xuất hiện của sản phẩm cà phê sữa đá tươi thương hiệu NutiFood đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực bởi đây là bước chân mạnh mẽ và đầy mạo hiểm của NutiFood vào thị trường cà phê, đặc biệt là khi nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào chữ TƯƠI cho sản phẩm.

Mang trong mình trọng trách đưa thương hiệu cà phê sữa đá ra thị trường thế giới, là một phần của thương hiệu Việt, được nhắc tới bên cạnh phở, áo dài hay Vovinam, phủ rộng khắp thị trường trong nước từ siêu thị tới cửa hàng tạp hóa... tất thảy, có lẽ đều đang quá nặng cho một sản phẩm cà phê đầu tay như Nuticafé.

Sức khỏe luôn là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ. Hành trình tuổi 50+ sẽ luôn tươi trẻ và khỏe mạnh khi có Sure Prevent đồng hành.

Có tới hơn 90% người dân trong thôn Phụ Chính nhất trí, đồng ý việc bán cây gỗ sưa ở chùa.