Sua-h

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sua-h, cập nhật vào ngày: 20/11/2024

Khảo sát mới đây do Kantar World Panel thực hiện cho hay, tại TP.HCM, đồ uống từ trà phổ biến hơn với một nửa dân số trong khi cà phê chỉ thông dụng với khoảng 1/3 dân số. Đặc biệt, người tiêu dùng tại đây sẵn sàng trả giá cao hơn gấp 1,5 - 2 lần cho các loại trà cao cấp so với những loại khác.

Vào tháng 10 năm 2018, tại TP.HCM, trong bầu không khí nhộn nhịp tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chiếc chuyên cơ Singapre Airlines đã đón hơn 200 cô bò mang thai hữu cơ nhập từ Úc về gia nhập đàn bò sữa của trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt tại Lâm Đồng, Đà Lạt.

Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.

Marketing, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Để hoạt động này có hiệu quả, bắt buộc các đơn vị phải dùng những lời có cánh cho quảng cáo để hấp dẫn người tiêu dùng. Nhưng để quảng cáo đúng sự thật mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn để có sức cạnh tranh thì đó còn là câu hỏi lớn với các doanh nghiệp.

Nếu thành công, F&N Dairy sẽ nâng sở hữu tại Vinamilk từ 17,31% lên 18,31% vốn điều lệ.

Trưởng thôn Phụ Chính (xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, cán bộ của thôn đã gửi đơn lên UBND xã Hòa Chính xin phép được bán cây gỗ sưa từng được trả giá 100 tỷ đồng.

MV “Sữa Chuối tranh tài” đang trở thành hiện tượng trên YouTube thời gian gần đây với lượt xem không ngừng tăng lên. Hiện tại, đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng các bé con của mình tạo ra các MV cover cực chất và hấp dẫn, nối tiếp nhau tạo nên trào lưu cover MV ADM Sữa Chuối vô cùng vui nhộn này.

Nhiều đại gia cũng như dân buôn gỗ sưa đã thẳng thắn nêu lý do vì sao không còn hào hứng với “cây sưa 100 tỷ” ở ngoại thành Hà Nội.

TP.HCM đã thông qua đề án sữa học đường và sẽ tổ chức đấu thầu minh bạch theo quy định của pháp luật để chọn ra đơn vị cung cấp sữa uy tín nhất.

Thông tin xuất hiện loại ma tuý mới có thể pha vào đồ uống có gas, trà sữa… khiến dư luận vô cùng hoang mang. Thực hư việc này thế nào?

Hà Nội đã đồng ý cho người dân bán đấu giá cây sưa từng được định giá 100 tỷ đồng trước lo ngại cây sẽ bị mục nát, mất giá trị.

Cây sưa trên là loại sưa đỏ có tuổi đời trên 130 năm, nằm trong khuôn viên chùa làng và được định giá lên đến cả trăm tỷ đồng.

TP.HCM sẽ triển khai chương trình sữa học đường ngay trong năm học 2018-2019, đối với trẻ em mẫu giáo và thí điểm đối với học sinh lớp 1 tại 5 huyện Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ và Bình Chánh. Và từ năm học 2019 - 2020 sẽ thực hiện đại trà với những đối tượng này tại tất cả các quận huyện.

Bắt đầu từ ngày 5/10 nhiều thương hiệu trà sữa giảm giá đặc biệt chỉ từ 9.000 có áp dùng cả cuối tuần.

Ý nghĩa nhân văn của Đề án đã rõ, song nhiều người còn băn khoăn về chất lượng sữa; tính minh bạch của việc đấu thầu, vì thế còn nhiều ý kiến trái chiều.