Theo đó, qua kiểm tra Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng đã tạm giữ tổng cộng 1.288 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

5 cửa hàng bị kiểm tra đột xuất bao gồm: Cửa hàng Phước Thành - Doanh nghiệp tư nhân Đồng hồ Phước Thành, địa chỉ 187 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ 77 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu LONGINES, TISSOT, RADO, OMEGA, ROLEX.

Tạm giữ 1.288 chiếc đồng hồ đeo tay có dấu hiệu giả mạo

Lực lượng QLTT kiểm tra một cửa hàng kinh doanh đồng hồ

Tại cửa hàng Nghĩa Tín - Công ty TNHH Nghĩa Tín, địa chỉ 163 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tạm giữ 111 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, HUBLOT và hình, PATEK PHILIPPE.

Tại cửa hàng Phước Thành - Công ty Cổ phần Đồng hồ Phước Thành, địa chỉ 155 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã kiểm tra và tạm giữ 204 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, BURBERRY, CHANEL, DIOR.

Tại cửa hàng Đức Nghĩa, địa chỉ 131 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tạm giữ 110 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, PATEK PHILIPPE, BURBERRY, DIOR, PIAGET, Cartier, VACHERON CONSTANTIN, MONTBLANC.

Và, tại cửa hàng Phước Thành, địa chỉ 193 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ 786 chiếc đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, HUBLOT và hình, PATEK PHILIPPE, BURBERRY, CHANEL, PIAGET, Cartier, VACHERON CONSTANTIN, MONTBLANC, TAG HEUER, AUDEMARS PIGUET, CHOPARD.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa để điều tra làm rõ.

Theo congly.vn