Điều này giúp tăng cường trải nghiệm an toàn, tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ GrabFood. Qua đó, đối tác nhà hàng có thêm cơ hội tiếp cận tập người dùng mới và duy trì hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả trong mùa dịch.

Tính năng Lấy món tại quán cho phép người dùng GrabFood tại Cần Thơ đặt và trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng, không thông qua đối tác tài xế
Tính năng Lấy món tại quán cho phép người dùng GrabFood tại Cần Thơ đặt và trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng, không thông qua đối tác tài xế.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Thông qua việc triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán" cho dịch vụ GrabFood, chúng tôi muốn mang đến đa dạng lựa chọn, kịp thời đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu hằng ngày của người dùng, đồng thời giảm thiểu tác động của dịch bệnh lên tình hình kinh doanh của đối tác nhà hàng.”

Người dùng tại thành phố Cần Thơ có thể lựa chọn tính năng “Lấy món tại quán" khi đặt đồ ăn trên GrabFood. Sau khi hoàn tất đặt món tại nhà hàng tham gia triển khai “Lấy món tại quán”, người dùng sẽ chủ động theo dõi thời gian nhận món được thông báo trên ứng dụng và trực tiếp đến nhà hàng lấy thức ăn. Đối tác nhà hàng cũng sẽ được thông báo về thời gian dự kiến thực khách đến nhận món để linh hoạt sắp xếp công việc phù hợp với nhịp độ hoạt động. Với tính năng “Lấy món tại quán", nhà hàng giao món trực tiếp cho người dùng thay vì thông qua đối tác tài xế.

Theo Thu Thảo/Đô thị mới

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/thu-nghiem-tinh-nang-lay-mon-tai-quan-cua-grab-tai-can-tho-20201231000003577.html