Không chỉ trau chuốt không gian nội thất mà ngoại thất cũng được sao Việt đầu tư không ít tiền của công sức chăm chút. Bởi khoảng không gian xanh mát lành giúp họ lấy lại cân bằng sau những giây phút lao động nghệ thuật vất vả. Cùng điểm danh những khu vườn cây lá xanh tươi, những vườn hoa rực rỡ sắc màu của người nổi tiếng.

Ca sĩ Thu Phương

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Ca sĩ Thu Phương sống cùng chồng là ông bầu Dũng Taylor và 4 người con trong một căn biệt thự triệu đô sang trọng tọa lạc tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNgôi biệt thự vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó diện tích khu vườn gần 500m2 tràn ngập màu xanh mướt mắt.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtTrong khu vườn này được Dũng Taylor trồng khá nhiều loại cây quen thuộc với người Việt Nam như hoa sứ, hoa cúc, hoa hồng, cây ổi, cam...

Diva Hồng Nhung

Không gian sống của Hồng Nhung khiến người say mê là nhờ bàn tay của nhạc sĩ Dương Thụ thiết kế kiến trúc cùng chỉ đạo nội thất tài tình của họa sĩ Nguyễn Thanh Trúc.

Giữa những toà nhà cao chọc trời ở Sài Gòn, biệt thự củaHồng Nhungnhư mảnh vườn nằm khiêm cung lặng lẽ. Ít ai ngờ cô Bống là chủ nhân của không gian nhà vườn đẹp như chốn cung đình xưa.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhu nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung ấn tượng bởi không gian xanh mát như một khu rừng thu nhỏ.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtTách biệt khỏi những ồn ào náo nhiệt của đời sống đô thị, diva Hồng Nhung chọn cho mình một không gian riêng hòa mình vào thiên nhiên.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhu vườn từng được đi vào những bài hát của Hồng Nhung trong đĩa 'Khu vườn yên tĩnh'.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtTrong khu vườn rợp cây xanh, Hồng Nhung thoải mái tập yoga hay đi dạo bộ.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtCánh cổng gỗ nhỏ, mái ngói xô nghiêng, vườn cây xanh mát và gói gọn trong đó là một kiến trúc bằng gỗ đậm nét kiến trúc Hà Thành. Khi bước vào khuôn viên của nhà Hồng Nhung ta cảm nhận được ngay nét xưa hoài niệm và sự an bình, mộc mạc ngay trong Sài Gòn đô thị ồn ào.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhông gian luôn hòa mình với cây xanh khiến căn nhà ngập tràn ánh sáng và thoáng mát.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhách ghé thăm nhà cô Bống thường lầm tưởng lạc vào bối cảnh nào đó trong phim cổ trang.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Nhà vườn của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang nằm trong biệt thự vườn Gia Phú Viên (Bình Chánh, TPHCM). Trong vườn nữ ca sĩ trồng nhiều loại hoa, cây cảnh và cây ăn trái.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtĐược sự chăm sóc kỹ lưỡng của chủ nhân nên khu vườn luôn ngập tràn tiếng chim hót véo von và mùi thơm của hoa trái.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhông gian xanh ở ngoại ô Sài Gòn giúp hai vợ chồng Ngô Mai Trang có những khoảng lặng bình yên, êm ả phía sau cuộc sống tất bật, ồn ào.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Bảo Trâm

Nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol đặc biệt yêu thích trồng hoa. Vì vậy, Bảo Trâm tận dụng mọi khoảng đất trống trong nhà để tạo thành một vườn hoa muôn màu xinh tươi. Giọng ca ngọt ngào trồng rất nhiều loại hoa với màu sắc, hương thơm phong phú. Khu vườn bé nhỏ là nơi Bảo Trâm thư giãn sau những giờ tập luyện và đi diễn mệt mỏi.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtBảo Trâm tận dụng mọi khoảng đất trống để trồng hoa.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNgoài giờ diễn Bảo Trâm dành thời gian chăm sóc cây.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Bích Phương

Ngôi nhà tại Quảng Ninh của giọng ca "Bao giờ lấy chồng" ngập sắc hoa khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtĐược biết, căn nhà khiến "thánh lầy" Bích Phương luôn ao ước trở về là một không gian vô cùng lãng mạn, được phủ kín sắc hoa rực rỡ.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtĐi từ phía ngoài cổng vào đến từng ngóc ngách của căn nhà sẽ không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, chậu kiểng đủ màu sắc.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtMẹ của Bích Phương - cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa trong không gian sống của gia đình.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtTrên trang facebook cá nhân, mẹ ca sĩ Bích Phương hài hước chia sẻ loạt hình ảnh hoa "của nhà trồng được" cực đẹp kèm dòng chú thích: "Cũng chơi ngu được hơn nửa cái list này...". Trong đó danh sách đó có tên các loài hoa lan quý như: hoàng thảo trúc mành, hoàng thảo u lồi, chuỗi ngọc, ý ngọc, trúc phật bà, ngọc thạch, long tu đá, Hài mốc rồng, kim điệp...

Đoan Trang

Nữ ca sĩ ‘Socola’ vô cùng yêu thích khu vườn đẹp như thiên đường của mình đang sống tại Thụy Sĩ. Vườn cây hoa nhà ca sĩ Đoan Trang luôn rực rỡ, xinh tươi bởi sự hiện diện của nhiều loại cây hoa xứ lạnh.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhu vườn xinh xinh nhà ca sĩ Đoan Trang bên trời Tây.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNữ ca sĩ thích thú tưới nước cho cây.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtHoa xứ lạnh đua nở tươi thắm.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtMột góc khu vườn - nơi vợ chồng ca sĩ Đoan Trang thưởng trà thư giãn bên không gian xanh mướt.

Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống tại Hà Nội, năm 2009, vợ chồng divaMỹ Linh– NS Anh Quân quyết định chuyển về khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn. Khu đất rộng này 1,3 hecta (13.000 m2).

Khác với biệt thự của những đồng nghiệp, vợ chồng Mỹ Linh gần như xây nhà thành một khu biệt phủ. Giữa khoảng đất là khu nhà dài một tầng rộng khoảng 300 m2, được thiết kế mở từ gỗ và kính, tạo cảm giác thoáng mát, hoà cùng thiên nhiên. Xung quanh chủ yếu là không gian vườn, khuôn viên phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng. Vườn nhà Mỹ Linh có hồ bơi, ao cá, vườn rau, chuồng gà…

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtVợ chồng Mỹ Linh dọn về Sóc Sơn vì nơi đây có bầu thiên nhiên tuyệt vời mà nội thành không thể có được.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhung cảnh nhìn từ hiên nhà chính là màu xanh ngút ngàn của cỏ cây

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtBình hoa chuối rừng tô điểm sắc màu cho hiên nhà.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtTrong khuôn viên vườn còn có một ao nhỏ để thả cá.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtLối dẫn từ sân vào nhà đều được xếp đá

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtKhông khó để bắt gặp những bụi hồng ở dọc bên ngoài hiên nhà của cô.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNhững luống hoa khoe màu sắc rực rỡ.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNơi đâu cũng tràn ngập sắc hoa.

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ Việt

Tìm lại bình yên trong khu vườn ngập tràn sắc hoa của những nữ nghệ sĩ ViệtNữ ca sĩ dành rất nhiều không gian để trồng đủ các loại hoa trong vườn. Để tiện cho việc đi vào vườn và chăm bón, lối đi đều được xếp đá để vừa duy trì được nét tự nhiên, vừa sạch sẽ.

 

Theo Reatimes.vn